Mô tô Kawasaki chính hãng đổ bộ vào Việt Nam

13/05/2015 05:05 GMT+7

Sau nhiều chờ đợi,TC Motorcycles chính thức phân phối xe Kawasaki tại thị trường VN thông qua 3 đại lý, đồng thời công bố giá bán 5 mẫu xe chính hãng.

Sau nhiều chờ đợi,TC Motorcycles chính thức phân phối xe Kawasaki tại thị trường VN thông qua 3 đại lý, đồng thời công bố giá bán 5 mẫu xe chính hãng.

>> Kawasaki Ninja H2 đầu tiên về Sài Gòn
>> Thuốc nổ' Benelli TNT600GT chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Sau một thời gian thăm dò thị trường, tập đoàn Kawasaki (Nhật Bản) đã chính thức chọn ra nhà phân phối độc quyền thương hiệu mô tô Kawasaki tại Việt Nam. Theo đó, TC Motorcycles thuộc Tan Chong Group (Malaysia) đã được chỉ định làm đầu mối nhập khẩu độc quyền.

TC Motorcycles sau đó chỉ định 3 đại lý sẽ tham gia phân phối tại thị trường Việt Nam gồm Max Moto, Motorrock và Quang Phương. Những đại lý này sẽ chịu trách nhiệm bán xe, phụ tùng, và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng theo tiêu chuẩn 3S (Bán hàng - Dịch vụ - Phụ tùng) của Kawasaki toàn cầu. Ngay trong ngày 12.5, Max Moto Sài Gòn và Motorrock cũng đã nhanh chóng khai trương showroom Kawasaki đầu tiên của mình.


Showroom Kawasaki của Max Moto đạt tiêu chuẩn 3S của Kawasaki toàn cầu


Max Moto sẽ phân phối 5 mẫu mô tô phân khối lớn Kawasaki gồm: Ninja 300, Z1000, Z800, ZX-10R và ER-6N. Tất cả đều là phiên bản tiêu chuẩn châu Âu được trang bị sẵn phanh ABS. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được những ưu đãi về giá dành cho phụ kiện như ống xả, bảo vệ két nước, chống đổ, kiểm tra xe miễn phí cho các chủ sở hữu xe Kawasaki.


Showroom Kawasaki của Motorrock có thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Showroom chính hãng thứ 2 do Motorrock quản lý. Thời gian tới, Motorrock sẽ chuyển đổi các cửa hàng kinh doanh tổng hợp tại các tỉnh, thành trong cả nước sang showroom Kawasaki. Ngoài kinh doanh 6 mẫu xe như Max Motor, trong tương lai Motorrock cũng sẽ phân phối những dòng xe ăn khách khác của Kawasaki như Vulcan S, Versys 1000, W800…

Đại diện TC Motorcycles cho biết, những chiếc xe chính hãng đều nhận được chế độ hậu mãi 2 năm không giới hạn số km. Hãng cũng sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố 24/7. Ngoài ra, tất cả các đại lý Kawasaki cũng sẽ nhận bảo hành, bảo dưỡng cho cả những chiếc xe nhập khẩu không chính hãng trước đó.


Người Việt sẽ được tiếp cận mô tô Kawasaki chính hãng và hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu

Kawasaki là thương hiệu mô tô phân khối lớn được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt, mẫu naked bike Z1000 đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng xe litter (dung tích xi lanh từ 1 lít trở lên) phổ biến nhất. Tuy nhiên tất cả những sản phẩm Kawasaki từ trước đến nay đều nhập khẩu không chính hãng, điều này khiến người chơi xe phần nào gặp khó khăn trong quá trình bảo hành, sửa chữa hay đặt mua phụ tùng, phụ kiện.

Việc TC Motorcycles chính thức phân phối mô tô Kawasaki tại Việt Nam thông qua đại lý đi kèm trách nhiệm chính hãng, được đánh giá là tín hiệu tích cực cho thị trường mô tô trong nước. Người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn sản phẩm và được hưởng những dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Kawasaki toàn cầu, điều mà các cơ sở kinh doanh mô tô nhỏ lẻ không đáp ứng được. Bên cạnh đó cũng xóa bỏ tình trạng mua không đúng giá niêm yết bởi các kênh nhập khẩu không chính hãng.

Ngoài ra, các đại lý cũng công bố giá bán các mẫu xe Kawasaki chính hãng tại Việt Nam:

  Kawasaki H2 giá 1,65 tỉ đồng (phân phối từ quý 3.2015).
  Kawasaki ZX-10R ABS giá 549 triệu đồng.
  Kawasaki Z1000 ABS giá 463 triệu đồng.
  Kawasaki Z800 ABS giá 323 triệu đồng.
  Kawasaki ER-6N ABS 258 triệu đồng.
  Kawasaki Ninja 300 giá 196 triệu đồng.

Minh Đức

>> Cỗ máy đường đua BMW S1000RR 2015 đầu tiên tại Việt Nam
>> Yamaha YZF-R1 2015 đầu tiên cập bến Sài Gòn
>> ‘Cơn bão’ mô tô PKL nhuộm đỏ thành phố Hoa Phượng
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 2: Biker hay quái xế?
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 1: Đam mê cần có giới hạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.