Lexus NX 2016 giá từ 2,408 tỉ đồng tại Việt Nam

26/05/2015 15:00 GMT+7

Lexus vừa mang NX 200t 2016 về Việt Nam cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ nhỏ với các đối thủ đến từ Đức, Anh với giá từ 2,408 tỉ đồng.

Lexus vừa mang NX 200t 2016 về Việt Nam cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ nhỏ với các đối thủ đến từ Đức, Anh với giá từ 2,408 tỉ đồng.

>> Có gì nổi bật ở Lexus NX sắp về Việt Nam?
>> Thị trường xe sang Việt: Tăng trưởng nhưng đầy thách thức

Chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ mẫu concept LF-NX ra mắt lần đầu năm 2013 tại triển lãm Frankfurt (Đức), NX là chiếc crossover thể thao nhỏ gọn hướng đến khách hàng trẻ năng động. Ở phần đầu xe, những đường nét góc cạnh như được cắt từ khối kim loại nguyên khối với lưới tản nhiệt hình đa giác viền mạ crôm nối liền cùng đường gân dập nổi trên nắp ca-pô. Đặc biệt, cụm đèn pha 3 bóng LED mang tới nhiều cảm xúc nhờ thiết kế hẹp ngang có phần dữ dằn, dải đèn LED 39 bóng sắc như mũi tên ngay phía dưới. Đèn sương mù cũng được thiết kế hẹp ngang đặt sát cản trước ngay cạnh khe gió “siêu mảnh”.


Mẫu Lexus NX 200t hướng đến khách hàng trẻ năng động

Ở hai bên hông, NX có thiết kế vòm bánh xe rộng, la zăng hợp kim nhôm thể thao 5 chấu kép 18 inch. Gương chiếu hậu chống chói thông minh với khả năng nhớ vị trí, tự động cụp khi lùi, chỉnh điện,sấy khô. Phần tay nắm cửa tích hợp thêm đèn LED. Phía đuôi xe, công nghệ đèn LED tiếp tục được trang bị cho cho cụm đèn hậu hình chữ L. Cánh lướt gió, ống xả kép phong cách mô tô đua mang đến cảm giác thể thao hơn cho NX.

Bên trong nội thất, phong cách thể thao tiếp tục được Lexus đưa vào NX. Điển hình là bảng điều khiển trung tâm góc cạnh hình chữ L với viền ốp kim loại sáng bóng, ở phía trên cùng là màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch. Chất liệu kim loại cũng được sử dụng trên vô lăng, hốc gió, loa tay nắm cửa... Phía sau vô lăng thể thao là cụm đồng hồ với màn hình màu 4.2 inch nằm chính giữa.


Nội thất thể thao, sang trọng trên Lexus NX 200t 2016

Ghế ngồi trên NX cũng mang thiết kế thể thao, bọc da và ôm sát người lái. Hàng ghế sau cũng được trang bị tính năng chỉnh điện dễ dàng điều chỉnh, gập phẳng khi cần mở rộng khoang hành lý.  Những trang bị trên NX bao gồm hệ thống âm thanh 8 loa Pioneer, ngăn chứa điện thoại, kính, nước thiết kế tiện dụng, cửa sau gập điện.


Có thể nói, cả ngoại thất và nội thất xe đều được thiết kế theo triết lý L-finesse, các đường nét, góc lưới tản nhiệt, đèn pha, cửa sổ, hốc gió đã nói lên điều này. Tổng thể xe mang lại phong cách thể thao, năng động thích hợp với những khác khàng trẻ hơn là những doanh nhân “già dặn” trước đây.

Dưới nắp ca pô Lexus NX phân phối tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ I-4 tăng áp 2.0 lít cho công suất 235 mã lực, mô men xoắn 350 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 4 bánh chủ động AWD. Lexus cho biết trọng lượng nhẹ, động cơ tăng áp sẽ giúp NX vận hành nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu hơn.


Lexus NX 200t 2016 trang bị động cơ I-4 tăng áp 2.0 lít cho công suất 235 mã lực

Những trang bị hỗ trợ khả năng vận hành của NX đến từ hệ thống treo tư động thích ứng AVS với 4 chế độ lái: Normal, ECO, Sport và Sport+. Là chiếc crossover hạng sang, NX cũng được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát khả năng bám đường, kiểm soát ổn định thân xe, 8 túi khí SRS tiêu chuẩn, bổ sung túi khí đệm ghế mới dành cho người ngồi trước cũng được trang bị.

Lexus sẽ bán ra LX 200t 2016 với giá từ 2,408 tỉ đồng. Khách hàng có 7 tùy chọn màu sắc ngoại thất khác nhau, 3 màu nội thất . Xe đi kèm chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km và bảo dưỡng định kì miễn phí 3 năm hoặc 60.000 km.

Đức Cảnh

>> Giá ô tô sẽ giảm đáng kể vào năm 2018
>> Người Việt thích dùng xe sang phản ánh đẳng cấp

>> ​Audi đả bại BMW trong phân khúc xe sang tháng Tư
>> Đề xuất thay đổi cách tính thuế: Giá ô tô nhập khẩu sẽ tăng
>> Đề xuất thay đổi cách tính thuế: Người tiêu dùng vẫn thiệt thòi nhất?
>> Doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô tiếp tục xin ưu đãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.