Mitsubishi Triton mới có 4 phiên bản, giá từ 580 triệu đồng

27/05/2015 02:45 GMT+7

Mẫu xe bán tải Triton mới vừa được Mitsubishi giới thiệu tại Việt Nam với giá từ 580 đến 775 triệu đồng, cạnh tranh cùng Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda BT-50…

Mẫu xe bán tải Triton mới vừa được Mitsubishi giới thiệu tại Việt Nam với giá từ 580 đến 775 triệu đồng, cạnh tranh cùng Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda BT-50…

>> Nên chọn xe nào Hilux, Triton, Ranger, Dmax ?
>> Nhiều đối thủ chèn ép, Mitsubishi tung Triton mới
>> Nâng cấp hàng loạt, Ford Ranger 2015 ‘làm khó’ đối thủ

Được giới thiệu từ năm 1978, đến nay Triton đã trải qua 4 thế hệ, bắt đầu thế hệ thứ 5, đến tay 4 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Ở phiên bản mới, hãng xe Nhật hướng Triton đến khả năng đáp ứng cả nhu cầu sử dụng cá nhân đến kinh doanh, vận chuyển. Ở Triton mới, có thể dễ dàng thấy một chiếc bán tải tiện nghi như xe du lịch nhưng vẫn đảm bảo tính bền bỉ, thực dụng của một chiếc bán tải giống như xu hướng đang được áp dụng rộng rãi trong phân khúc này từ các đối thủ.


Thế hệ thứ 5 của Triton có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân và kinh doanh, vận chuyển

So với thế hệ trước, Mitsubishi Triton mới có thiết kế trau chuốt hơn, hướng tới cảm giác thể thao, mạnh mẽ và tinh tế theo triết lý J-line. Phần đầu xe học hỏi nhiều từ mẫu SUV anh em với thiết kế hài hòa, vững vàng, đèn pha bi-xenon, cụm đèn LED chiếu sáng ngày đặc trưng cũng là một điểm nhấn. Ở hai bên hông là những đường gân dập nổi mang tới cảm giác mạnh mẽ hơn, phía đuôi xe nổi bật với đèn hậu ấn tượng, đèn phanh LED. Triton mới được tối ưu tính khí động học với hệ số cản gió 0,42 CD giúp xe hoạt động ổn định cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.


Triton mới có thiết kế trau chuốt hướng tới cảm giác thể thao, mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước

Mitsubishi cho biết Triton mới có chiều dài khoang cabin lớn nhất phân khúc, không gian để chân hàng ghế sau đạt 1.745 mm và nghiêng 25 độ. Với một chiếc bán tải, khoảng cách để chân, độ ngả lưng ghế rất quan trọng, nó liên quan đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng trên những chặng đường xa. Ghế ngồi trên Triton thế hệ mới cũng có thiết kế ôm hơn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống giải trí của xe bao gồm màn hình cảm ứng 6,1 inch, âm thanh 6 loa tích hợp nút chỉnh âm trên vô lăng, kết nối Bluetooth/AUX/USB/HDMI. Ngoài ra những tính năng như hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa tự động 2 vùng, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm cùng cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động.


Nội thất Triton mới có nhiều trang bị hơn thế hệ trước

Ở thế hệ thứ 5, Triton mới có khoang chở hàng tăng 35%, dài hơn 195 mm, cao hơn 70 mm trong khi kích thước tổng thể không đổi. Để làm được điều này, Triton đã thiết kế lại khoang động cơ đồng thời cản sau cũng mỏng hơn trước. Những thay đổi này giúp Triton mới sở hữu khoang chở hàng rộng hơn, nội thất tăng nhẹ mà không phải hy sinh chiều dài tổng thể của xe.

Triton mới có chiều dài khoang cabin lớn nhất trong phân khúc xe bán tải

Triton mới vẫn sử dụng động cơ 4D56  2.5 lít ở thế hệ cũ trên phiên bản tiêu chuẩn 4x2 MT. Tuy nhiên, có thêm bản động cơ High power mới với công nghệ tăng áp VGT cho công suất 178 mã lực, mô men xoắn 400 Nm. Động cơ này được Mitsubishi giới thiệu mạnh mẽ hơn 30%, tăng 23% mô men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Ngoài phiên bản số sàn, Triton mới có thêm bản hộp số tự động 5 cấp với chế độ Sport Mode tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh với khóa vi sai trung tâm tăng cường khả năng chống trượt trên địa hình xấu, trơn trượt.


Triton mới có 4 phiên bản với giá bán từ 580 đến 775 triệu đồng

Những trang bị an toàn trên Triton mới bao gồm túi khí đôi cho người lái và ghế phụ, dây đai an toàn với chức năng căng đai tự động và hạn chế lực kéo cho ghế trước, phanh ABS/EBD. Hãng xe Nhật cho biết đã tăng cường khả năng bảo bệ hành khách khi có va chạm bằng việc tăng cường kết cấu phần khung trước giúp hấp thụ và phân tán lực tốt hơn.

Mitsubishi bán ra Triton thế hệ mới với 4 phiên bản gồm: dẫn động 1 cầu số sàn, 1 cầu số tự động, 2 cầu số sàn, 2 cầu số tự động với giá bán từ 580 triệu đồng đến 775 triệu đồng. Cụ thể:

Mitsubishi Triton L200 4x4 AT: 775 triệu đồng
Mitsubishi Triton L200 4x4 MT: 695 triệu đồng
Mitsubishi Triton L200 4x2 AT: 615 triệu đồng
Mitsubishi Triton L200 4x2 MT: 580 triệu đồng

Quang Thái

>> Ford ra mắt Ranger 2015 với nhiều cải tiến hấp dẫn
>> Nissan Navara thế hệ mới ra mắt, giá từ 645 triệu đồng
>> Chưa kịp ra mắt, Toyota Hilux 2016 đã gặp nạn
>> Isuzu giới thiệu xe bán tải D-Max phiên bản đặc biệt
>> Bán tải Mercedes chưa ra, pickup Range Rover đã ‘lộ diện’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.