Paul Walker diễn xuất cực đỉnh trong trailer phim cuối cùng

12/02/2014 09:50 GMT+7

(iHay) Chưa kịp hoàn thành vai diễn trong Fast and Furious 7, Brick Mansion chính là tác phẩm điện ảnh hoàn thiện cuối cùng của ngôi sao bạc mệnh Paul Walker.

(iHay) Chưa kịp hoàn thành vai diễn trong Fast and Furious 7, Brick Mansion chính là tác phẩm điện ảnh hoàn thiện cuối cùng của ngôi sao bạc mệnh Paul Walker.


Poster phim Brick Mansions
 

Bất ngờ gặp tai nạn và qua đời khi sự nghiệp điện ảnh đang ở thời kì đỉnh cao, cái chết của nam diễn viên điển trai Paul Walker khiến người hâm mộ thế giới vô cùng bàng hoàng.

Thông tin anh bị tai nạn xe hơi tại Santa Clara, California (Mỹ) hôm 30.11 nhanh chóng được lan truyền trong sự xót xa, tiếc thương của khán giả. Những tác phẩm cuối cùng của anh bao gồm Fast and Furious 7Brick Mansion do đó đang rất được mong chờ.

Mới đây nhất, trailer của Brick Mansion đã được tung ra làm nức lòng người hâm mộ. Bộ phim dự định sẽ công chiếu trên toàn nước Mỹ vào ngày 25.4 tới, “đụng độ” nhiều đối thủ lớn như Walk of Shame, The Other Woman, The Quiet Ones...

Brick Mansions của đạo diễn Camille Delamarre là bản làm lại của bộ phim hành động nổi tiếng của Pháp District 13 năm 2004. Bộ phim xoay quanh điệp vụ của cảnh sát chìm Damien Collier (Paul Walker đóng) điều tra một khu ổ chuột đầy nguy hiểm mang tên Brick Mansions nhằm tìm ra WMD bị lấy cắp bởi một tổ chức buôn ma túy.

"Paul là một ngôi sao lớn trong bộ phim của chúng tôi. Cả bộ phim đều xoay quanh anh ấy. Nhân vật của Paul chiếm 80% thời lượng dành cho những cảnh quay của phim",  Christophe Lambert, giám đốc EuropaCorp, nhà sản xuất của Brick Mansions cho biết trên .

Nguyễn Thủy

>> Con gái Paul Walker thừa kế hơn 520 tỉ đồng
>> Giải Oscar 2014 sẽ tôn vinh Paul Walker?
>> Vin Diesel mất ngủ vì cái chết của Paul Walker
>> Mất Paul Walker, Fast and Furious 7 lùi ngày phát hành đến năm 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.