Phạm Hương bỏ về khi học trò Hồ Ngọc Hà chiến thắng The Face?

03/09/2016 23:20 GMT+7

(iHay) Khi cái tên Phí Phương Anh được xướng lên cho ngôi vị Quán quân The Face 2016, Phạm Hương cùng Khánh Ngân đã rất buồn bã...

(iHay) Sau khi nghe MC Thành Trung công bố kết quả Quán quân The Face 2016 thuộc về Phí Phương Anh - học trò Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Khánh Ngân đã rất buồn bã. Trong khi đó, Hà Hồ và Lan Khuê vui vẻ chúc mừng các thí sinh chiến thắng và nán lại sân khấu để giao lưu khá lâu.

>> Hoa hậu Phạm Hương mạnh mẽ bí hiểm trước chung kết 'The Face'
>> Phạm Hương xúc động họp fan sau khi phát sóng tập 10 'The Face'

Biểu cảm của Phạm Hương cùng học trò Khánh Ngân khi MC công bố kết quả chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh - học trò Hồ Ngọc Hà
Ở đêm chung kết The Face tối 3.9, điều khán giả chờ đợi không chỉ là kết quả ai sẽ trở thành Quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, mà đó còn là những giải đáp của Phạm Hương (như đã hứa với khán giả) kể từ sau quyết định thẳng tay loại Mai Ngô - chiến binh cuối cùng của Lan Khuê ở tập 10. Khi ấy, cô đã lấy lí do "làm điều tốt nhất cho thí sinh của đội mình" để đóng vai phản diện duy nhất và xuyên suốt của The Face. 
Tuy nhiên, kết quả đêm chung kết không như Phạm Hương mong đợi. Khánh Ngân đã không thể mang về chiến thắng. Sau khi nghe công bố kết quả quán quân thuộc về Phí Phương Anh (học trò của đội Hồ Ngọc Hà), Phạm Hương cùng học trò Khánh Ngân đã rất buồn bã. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng được cho là lặng lẽ di chuyển ra xe về không lâu sau đó. Trong khi đó, hai huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê vẫn nán lại ôm mừng các học trò và trả lời phỏng vấn khá lâu.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ niềm vui chiến thắng với Quán quân The Face 2016
Lan Khuê trầm lắng, cô cho rằng phục hay không phục thì kết quả đã là vậy, có thể làm gì hơn 
Chia sẻ về học trò Phí Phương Anh, Hồ Ngọc Hà rất hài lòng, cô cho biết: "Phí Phương Anh biết cách nói chuyện, chinh phục đám đông hay nhãn hàng. Rất thích bạn ấy ở phần bản lĩnh, dù hơi run nhưng có thể lấy lại bản lĩnh và cá tính của mình trong phần trả lời. Tôi luôn mong cách bạn có thể trả lời có đầu có đuôi và đầy đủ cá tính của mình như thế". 
Trong khi đó, khi được hỏi nhận xét thế nào về chuyện bỏ về sớm của Phạm Hương, cả Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê trả lời phóng viên rằng không biết sự việc này, vì mải lo chúc mừng các học trò của mình đã nỗ lực hết sức trong cuộc thi. Ngoài ra, Lan Khuê còn cho biết thêm: "Bây giờ kết quả đã như vậy rồi muốn không phục cũng có thể làm gì hơn".
Với tổng bình chọn cao nhất và phần trả lời ứng xử khéo léo nhất, Phí Phương Anh xứng đáng với chiến thắng cuối cùng của The Face mùa đầu tiên 
Cô bật khóc vì quá bất ngờ, hạnh phúc 
Phạm Hương vắng mặt trong bức ảnh mừng chiến thắng của đội Hồ Ngọc Hà đêm chung kết 3.9 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.