Phạm Hương đọ đường cong bên Hoa hậu Pháp

26/05/2016 09:28 GMT+7

Có dịp gặp gỡ nhau trong show thời trang của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel tự tin đọ đường cong chữ S.

Cùng nhận lời mời tham dự show diễn thời trang mang tên Langage des fleurs - Ngôn ngữ hoa diễn ra tại TP.HCM tối qua 25.5, Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đã có dịp hội ngộ sau nửa năm kể từ khi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 kết thúc.
Trước đó, cả hai từng là đại diện quốc gia tham dự cuộc thi này. Chính vì thế, ngay khi vừa gặp nhau tại hậu trường show diễn, Phạm Hương và Flora Coquerel đã ôm chầm lấy nhau và trò chuyện rất vui vẻ. Trước ống kính phóng viên, cả hai cũng không ngần ngại đọ đường cong chữ S đầy nóng bỏng.
Flora Coquerel và Phạm Hương đọ dáng nóng bỏng bên ngoài sân khấu
Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, Flora Coquerel và Phạm Hương không chỉ là những khách mời đặc biệt mà còn có màn catwalk trên sân khấu, trình diễn những mẫu thiết kế mới nhất của NTK Hoàng Hải và tham gia đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện.
Nếu như bộ đầm mà Phạm Hương mặc được diva Hồng Nhung đấu giá với số tiền 7.000 USD thì bộ đầm mà Flora Coquerel đã mặc và trình diễn được doanh nhân Thủy Tiên đấu giá thành công với mức giá cao ngất ngưởng 20.000 USD. Tuy nhiên sau đó, bà đã tặng lại cho Hoa hậu Pháp khiến cô vô cùng bất ngờ và cảm động.
Show diễn của NTK Hoàng Hải còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Hoàng Thùy, Kỳ Duyên...
Hai bộ đầm mà Flora Coquerel và Phạm Hương khoác lên mình được mang ra đấu giá và đạt giá khá cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.