Phụ kiện 'độc' của chị em!

15/05/2016 19:32 GMT+7

Chẳng phải là vòng cổ, hoa tai hay nhẫn kim cương. Những món phụ kiện không thể ngờ ấy, dĩ nhiên không đến từ những điều thân thuộc.

Nếu có trí tưởng tượng phong phú, chưa chắc bạn đã gọi tên được chúng nếu bạn không phải là độc giả của các tạp chí thời trang hay thường xuyên theo dõi các trang web chuyên đăng tải hình ảnh của fashionista.
Phụ kiện không thể ngờ! 1
Phải là xe đạp !
Đối với các tín đồ thời trang, siêu xe không chỉ có những cái tên Lexus hay Lamborghini của làng xe 4 bánh mà còn gọi tên xe đạp. Nếu không tin thì bạn chỉ cần truy cập bất cứ trang web về thời trang nào cũng sẽ tìm được một vài bức ảnh minh chứng cho điều này. Đạp xe đạp vừa bảo vệ môi trường vừa... hợp thời trang. Thêm một điểm nữa, nếu bạn vừa đam mê thời trang mà còn là người hâm mộ diễn viên Leonardo Dicaprio thì xe đạp là món phụ kiện không thể thiếu. Bởi lẽ, anh chàng này thay bồ như thay áo nhưng chưa bao giờ từ bỏ thói quen chạy xe đạp hóng mát cùng người đẹp.
Phụ kiện không thể ngờ! 2
Phụ kiện không thể ngờ! 3
Phụ kiện không thể ngờ! 4
Phụ kiện không thể ngờ! 5
Đeo trang sức cho túi xách
Đừng nghĩ rằng chỉ cần chiếc túi là đủ để tung tăng “khoe” sắc. Bởi trong thế giới làm đẹp thì không tồn tại giới hạn nào hết và người ta sợ nhất là bị đụng hàng. Để tránh gặp phải “tai nạn” kiểu đó, bạn có thể “trang điểm” cho chiếc túi của mình bằng món phụ kiện mang tên key chain. Key chain có hình thù rất đa dạng - đó có thể là chiếc đuôi cáo, mô hình trái đất hoặc là chiếc túi thu nhỏ của chiếc túi mà bạn đang xách. Món phụ kiện này có bán ở hầu hết các thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp. Ở VN, có thể mua tại Topshop, Accessorize với giá dưới 1 triệu đồng.
Phụ kiện không thể ngờ! 6
Phụ kiện không thể ngờ! 7
Phụ kiện không thể ngờ! 8
Phụ kiện không thể ngờ! 9
Phụ kiện không thể ngờ! 10
Biết ghim gì lên áo đây?
Những chiếc ghim nhỏ bằng đầu ngón tay và miếng dán đủ hình thù sẽ giúp cho trang phục của bạn “khoác áo mới”. Tuy nhiên, phong cách này chỉ phù hợp với những ai đang theo đuổi xu hướng bụi bặm và trẻ trung. Bạn có thể đính lên cổ áo, sau túi quần, sau lưng áo để tạo sự khác biệt với mọi người. Ghim và miếng dán bán tại chợ Đại Quang Minh (Q.5, TP.HCM) hoặc web online của thương hiệu Nasty Gal.
Phụ kiện không thể ngờ! 11
Phụ kiện không thể ngờ! 12
Phụ kiện không thể ngờ! 13
Phụ kiện không thể ngờ! 14
Lãng mạn cùng hoa
Một số blogger thời trang như Jane Aldridge hay Annabelle Fleur thường mang theo hoa khi xuống phố. Hoa vừa làm đẹp không gian xung quanh vừa giúp cho toàn bộ trang phục của các hot blogger thời trang hoàn hảo. Nếu ngại hoa tươi mau tàn, bạn có thể dùng hoa khô. Chọn trang phục mang hơi hướng boho thì phụ kiện hoa mới phát huy được hết tác dụng. Hoa khô có thể mua tại cửa hàng Peony Home (TP.HCM). 
Phụ kiện không thể ngờ! 14
Phụ kiện không thể ngờ! 16
Phụ kiện không thể ngờ! 17
Phụ kiện không thể ngờ! 18
Phụ kiện không thể ngờ! 19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.