Phương Mỹ Chi: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm'

11/05/2015 15:25 GMT+7

(iHay) ​Người ta đồn Quang Lê dựa vào danh tiếng của hai cô con nuôi là Phương Mỹ Chi và 'tiểu ni cô' Huyền Trân để 'đánh bóng' tên tuổi.

(iHay) Trước những lời đồn đại rằng Quang Lê dựa vào danh tiếng của hai cô con nuôi là Phương Mỹ Chi và 'tiểu ni cô' Huyền Trân để 'đánh bóng' tên tuổi, 'cô bé dân ca' đã lên tiếng bênh vực: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm'.

Phương Mỹ Chi: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm' - ảnh 1Hình ảnh Phương Mỹ Chi thân thiết với ba nuôi Quang Lê liên tục được chia sẻ trên trang cá nhân 
 
Dù khá bận rộn sau chuyến lưu diễn châu Âu cùng ba nuôi Quang Lê, danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm hồi đầu tháng 5 nhưng Phương Mỹ Chi vẫn dành thời gian cho iHay.vn cuộc trò chuyện ngắn. Cô bé hồn nhiên khoe sau giờ đi diễn, em được các anh, chị trong đoàn lưu diễn cùng ba nuôi Quang Lê dẫn đi tham quan nhiều cảnh đẹp ở châu Âu.
"Con được mẹ cho đi chơi thoải mái cùng các cô, chú, anh, chị trong đoàn lưu diễn. Mẹ cũng đi theo con nhưng luôn để cho con có thời gian vui chơi chứ không giám sát con từng li từng tí. Còn ba Quang Lê dù rất bận nhưng cũng dành thời gian dắt con và mẹ đi ăn, đi tham quan khắp nơi. Ba Quang Lê nói đi lưu diễn có con theo thì vui hơn, chứ không thì ba cũng có một mình thôi", Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 háo hức kể lại. 
Phương Mỹ Chi nói tiếp: "Có những địa danh rất đẹp, rất thơ mộng khiến con cứ muốn ở chơi mãi dù con cũng nhớ nhà, nhớ ba và chị hai nhiều lắm. Con có lấy sổ tay ra ghi chép tên của những địa điểm đó, đợi sau này có dịp con sẽ quay lại và dẫn những người con yêu quý cùng đi tham quan. Mỗi lần đi đến một nơi đẹp, con đều cảm thấy biết ơn ba Quang Lê và thương ba lắm. Vì nhờ có ba mà con mới có cơ hội được đi đến những nơi này".
Đối với Phương Mỹ Chi, Quang Lê không những là giọng ca thần tượng mà còn là người đã giúp cuộc sống của cô bé sang trang mới. Từ một cô bé chỉ được khán giả biết đến qua cuộc thi The Voice Kids 2013, sau khi trở thành con nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã trở thành giọng ca nhí thành danh, liên tục nhận nhiều show diễn trong và ngoài nước với cát sê mỗi năm kiếm được ước tính lên đến cả tỉ đồng. Chính vì vậy, Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 không kiềm chế được cảm xúc khi nghe tin đồn Quang Lê lợi dụng việc nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi để "đánh bóng" tên tuổi.
Dù nhỏ tuổi nhưng cô bé nói mình hiểu được cảm xúc của ba nuôi thế nào khi nghe những lời đồn thị phi như vậy. "Nếu các cô chú khán giả nói điều đó vì thương con và muốn bênh vực cho con và chị Huyền Trân thì hãy đọc luôn những chia sẻ, suy nghĩ của con về ba Quang Lê để hiểu hơn về ba, và đừng nói ba lợi dụng tụi con nữa, nói vậy ba Lê buồn mà con cũng buồn lắm", Phương Mỹ Chi nói với iHay.vn
Phương Mỹ Chi: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm' - ảnh 2Quang Lê và hai cô con gái nuôi nổi tiếng Phương Mỹ Chi (bìa phải), Lê Thanh Huyền Trân (bìa trái)
Quang Lê cũng từng thừa nhận với iHay.vn, cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa thu được một đồng lãi nào từ việc đầu tư cho 2 con nuôi Phương Mỹ Chi và Lê Thanh Huyền Trân. Quang Lê tâm sự, sau đổ vỡ hôn nhân hơn 10 năm trước, anh luôn có khuynh hướng muốn nhận con nuôi, chứ không muốn lập gia đình nữa. Đặc biệt, nếu con nuôi đó cũng biết hát và đi theo nghề ca sĩ thì càng tốt, bởi như thế anh sẽ dễ dàng chia sẻ, định hướng và truyền kinh nghiệm cho các con hơn. 
Lần xuất ngoại lưu diễn hồi đầu tháng 5 này, Quang Lê chỉ có thể dắt theo Phương Mỹ Chi chứ chưa thể dẫn Huyền Trân đi cùng vì bị trục trặc một số giấy tờ khi làm thủ tục xuất cảnh. Nói về điều này, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cảm thấy đáng tiếc vì anh luôn muốn tạo cho Huyền Trân có nhiều cơ hội đi diễn, kiếm tiền để dành cho tương lai của cô bé. 
Được biết, vào khoảng đầu tháng 7 tới, Quang Lê sẽ tiếp tục thực hiện liveshow riêng để phục vụ các khán giả trong nước, với sự góp mặt đầy đủ của hai cô con nuôi là Phương Mỹ Chi, Lê Thanh Huyền Trân. Còn hiện tại, anh đang tất bật trong vai trò "ghế nóng" một chương trình tìm kiếm giọng hát nhí (có phiên bản giống The Voice Kids) ở hải ngoại. 

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Lệ Quyên lo lắng Thanh Duy quyến rũ hơn mình
>> Sao Việt tất bật 'chạy show' ngày lễ vì... ở nhà buồn
>> Phương Mỹ Chi khoe ảnh đi lưu diễn cùng Hoài Linh, Hoài Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.