Quản lý nhóm Boyzone hướng dẫn Top 8 Vietnam Idol 2015

20/05/2015 16:20 GMT+7

(iHay) Người thành lập và quản lý nhóm nhạc Boyzone đã có mặt tại Việt Nam để hướng dẫn Top 8 tranh tài trong đêm thi tới.

(iHay) Người thành lập và quản lý nhóm nhạc Boyzone đã có mặt tại Việt Nam sáng 20.5 để hướng dẫn Top 8 tranh tài trong đêm thi tới.

Mark Walton là người làm nên thành công của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giớiMark Walton là người làm nên thành công của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giới
Mark Walton là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khắp thế giới khi đứng sau thành công của nhiều nhóm nhạc, ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Anh là người thành lập nên boyband Boyzone với hơn 25 triệu album được bán ra trên toàn cầu. Thành công ở vai trò quản lí và sản xuất, Mark tiếp tục hợp tác với Wayne Hector thành lập công ty âm nhạc và nắm giữ vị trí giám đốc điều hành hơn 10 năm qua.
Mark Walton đã đặt chân đến Việt Nam vào sáng 20.5 để chuẩn bị hướng dẫn cho Top 8. Không những thế, anh đồng thời cũng ngồi vào ghế giám khảo khách mời trong đêm đầu tiên của Vòng Gala với chủ đề Những ca khúc quốc tế.
Với vai trò tư vấn, Mark Walton sẽ định hướng và đào tạo cho các thí sinh. Bên cạnh đó anh cũng sẽ ngồi “ghế nóng” cùng dàn giám khảo chính để chấm điểm thí sinhVới vai trò tư vấn, Mark Walton sẽ định hướng và đào tạo cho các thí sinh. Bên cạnh đó anh cũng sẽ ngồi “ghế nóng” cùng dàn giám khảo chính để chấm điểm thí sinh
Vừa xuống sân bay, Mark Walton đã có những chia sẻ thẳng thắn về tiêu chí chọn thí sinh của mình: “Tôi sẽ ưu tiên chọn những thí sinh có tài năng thật sự. Đó là những gương mặt có niềm đam mê đủ lớn để luôn sẵn sàng đối đầu với những khó khăn, thử thách khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình”.
Đêm Gala đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 24.5 trên kênh VTV3.
Quản lý nhóm Boyzone hướng dẫn Top 8 Vietnam Idol 2015 - ảnh 3 “Tôi đã từng đến Việt Nam trước đây, và tôi luôn ước muốn có cơ hội quay trở lại đất nước xinh đẹp này bởi Việt Nam luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi”, Mark Walton chia sẻ
Quản lý nhóm Boyzone hướng dẫn Top 8 Vietnam Idol 2015 - ảnh 4 Mark cho biết thêm: “Tôi cho rằng format Idols nói chung và Vietnam Idol nói riêng luôn thu hút được lượng thí sinh đăng ký tham gia. Các bạn trẻ tìm thấy ở đó một sân chơi chuyên nghiệp, một cơ hội lớn để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình trước hàng triệu triệu khán giả truyền hình”
Quản lý nhóm Boyzone hướng dẫn Top 8 Vietnam Idol 2015 - ảnh 5Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng sẽ mang 27 năm kinh nghiệm hoạt động trong môi trường âm nhạc quốc tế đưa ra lời góp ý cho Top 8 Vietnam Idol 2015

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐAT

>> Những 'thảm họa' khó đỡ ở Vietnam Idol 2015
>> Vietnam Idol 2015: Hotboy Việt kiều Đức tự tin chinh phục Thu Minh
>> Vietnam Idol 2015: Nguyễn Quang Dũng gọi Thanh Bùi là ‘giám khảo tăng động’
>> Vietnam Idol 2015: 'Hotboy kẹo kéo' khiến bà bầu Thu Minh bối rối
>> Mang bầu 7 tháng, Thu Minh vẫn rạng rỡ làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.