Ra mắt nhóm nhạc Việt đầu tiên đào tạo kiểu Mỹ

28/10/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Element được hướng đến là "một nhóm nhạc thật sự chứ không phải một nhóm người mẫu".

(iHay) George Walsh quyết định chọn Việt Nam là điểm dừng chân đào tạo tài năng âm nhạc với khởi điểm là nhóm Element.

>> ‘GATO’ với nhóm nhạc vừa gặp nạn, thành viên SPEED bị ‘ném đá’
>> Ngắm cảnh sinh hoạt của 10 nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn

 Ra mắt nhóm nhạc Element
Ba thành viên nhóm nhạc Element

Trong bối cảnh showbiz Việt một thời gian dài không 'hút' mô hình nhóm nhạc, Element tự tin công bố ra mắt hôm 28.10 tại TP.HCM gồm 3 thành viên nam với tiêu chí quảng bá tên tuổi trên toàn châu Á và tại thị trường phương Tây mà cụ thể là Mỹ.

Khác với những nhóm nhạc Việt Nam đa phần được thành lập bởi sự 'hợp cạ' của các thành viên, Element được chính 'gã Tây' George Walsh nhào nặn. George Walsh là giám đốc kiêm nhà sản xuất âm nhạc của công ty Step 3 Entertainment tại Mỹ, sở hữu ê-kíp từng cộng tác với các tên tuổi như Adele, Taylor Swift, Enrique Iglesias, 2NE1...

Chia sẻ riêng trong buổi họp báo ra mắt, George Walsh cho biết đích thân đã lọc hơn 1.000 ứng viên là những bạn trẻ Việt Nam yêu ca hát. Sau 3 vòng thử giọng, George Walsh chọn ra 3 thành viên ưu tú nhất hợp lại thành nhóm Element gồm Oscar, Tino, Kenzy và bắt đầu quá trình "ăn âm nhạc, ngủ âm nhạc" trong nhiều tháng trời.

Nhận được câu hỏi về ngoại hình của Element không hoàn toàn hút sân khấu như tiêu chí hàng đầu của các nhóm nhạc nổi bật hiện nay, ông bầu Tây cho biết nhóm được tập trung phát triển về giọng hát chứ không thiên về vũ đạo. Các thành viên bên cạnh khả năng hát live tốt còn có tài lẻ về sáng tác, chơi nhạc cụ, như George Walsh hướng đến là "một nhóm nhạc thật sự chứ không phải một nhóm người mẫu".

Tự tin với ê-kíp sản xuất âm nhạc quốc tế chuyên nghiệp, Element được kỳ vọng sẽ vươn xa khỏi tầm khu vực. Trước mắt, single đầu tay Guilty đã có mặt trên các kho nhạc online (download store) tại Mỹ, châu Âu, châu Á và Úc. Nhóm sẽ lưu diễn tại Việt Nam vào tháng 2 và khắp châu Á trong suốt năm 2015.

Chim Gõ Kiến

>> Dân mạng thích thú với bản nhạc kết hợp 8 ca khúc Việt cực 'hot
>> Cực ấn tượng với ban nhạc dùng rau củ quả làm đạo cụ
>> Đông Nhi - Ông Cao Thắng tự tin hòa giọng cùng ban nhạc Gypsy Queen
>> 3 năm nghe suốt 1 bản nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.