Rợn người trước chuyện lạ thường ở hậu trường Quả tim máu

26/02/2014 20:21 GMT+7

(iHay) 'Lúc mới bước đến chân đồi biệt thự, tôi có cảm giác khá lạnh. Đặc biệt là cái lạnh chỉ tập trung dưới chân', Tú Vi kể lại.

Bầu chọn
Theo bạn, Tú Vi đóng vai ma nữ có đạt không?

(iHay) Tú Vi được nhiều khán giả biết đến và đặt cho nickname khá ngộ nghĩnh 'ma nữ đẹp nhất Việt Nam' qua vai diễn Phương trong phim Quả tim máu. Cô nàng dành thời gian trò chuyện cùng iHay.vn và bật mí nhiều câu chuyện khó giải thích, khá rùng rợn đằng sau hậu trường bộ phim này.

>> ‘Ma nữ’ Tú Vi bất ngờ bán nude, khoe hình xăm giống Angelina Jolie
>> ‘Ma nữ’ Tú Vi vừa công khai người yêu đã ‘hẹn hò’ cùng trai đẹp

 

* Vào vai một nhân vật bị cho là đã chết, lồng ảnh thờ cúng lên phim, hỏi thật, chị cảm thấy thế nào khi nhìn thấy hình mình nằm trên bàn thờ?

Thật sự đó là cảnh tôi sợ nhất trong phim. Vì cảm giác thấy chính mình trên màn ảnh rộng trong trạng thái trên bàn thờ như vậy khá là sởn gai ốc, cộng thêm kỹ xảo hình ảnh và âm thanh làm cho tôi bị ám ảnh rất nhiều.

* Trong phim, có nhiều cảnh quay chị phải hóa trang kinh dị, người bê bết máu. Sau khi tạo hình xong như vậy, chị có dám nhìn mình trong gương không?

 
Có khá nhiều chuyện khó hiểu xảy ra với các thành viên trong đoàn phim như nhìn thấy hình ảnh ghê rợn, nghe được những âm thanh kỳ lạ phát ra từ căn biệt thự được dùng là bối cảnh quay
'Ma nữ' Tú Vi

Có một lần tôi thử nhìn mình trong gương khi vừa hóa trang xong. Quá bất ngờ và có một chút sợ hãi nhưng khi biết đó chỉ là lớp hóa trang thôi nên tôi cũng không sợ lắm. Có lẽ các thành viên trong đoàn phim mới là người hoảng hồn nhiều hơn khi nhìn tôi trong hình ảnh đó trong ngôi biệt thự vốn đã rất ghê rợn rồi.

* Được biết, đoàn làm phim thờ cúng và khấn vái khá nhiều trong suốt quá trình quay Quả tim máu, riêng chị, chị có kiêng kỵ điều gì không?

Tôi thì không kiêng kỵ gì nhiều, mỗi ngày bắt đầu cảnh quay tôi cũng như mọi người, chỉ cúng để cầu mong một ngày quay tốt đẹp. Vì tôi theo đạo nên cũng cầu nguyện để xin được làm việc suôn sẻ và thuận lợi trước mỗi cảnh quay khó.

* Chị có tin vào những hiện tượng tâm linh kỳ bí không? Vì sao?

Tôi tin vào sự tồn tại của các vấn đề tâm linh vì bản thân tôi đã từng trải qua việc gặp những hiện tượng khó lý giải như vậy. Có lẽ giác quan của tôi cũng khá nhạy nên khi có những điều khác lạ mà mắt thường không thể thấy được thì tôi có thể cảm nhận được điều đó.

 


Nhờ đôi mắt sắc lạnh và ma mị mà Tú Vi được chọn vào vai Phương - người vợ ma trong phim Quả tim máu và nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá hợp vai 

* Trong suốt quá trình quay phim, có yếu tố tâm linh, thần bí nào không thể giải thích đã xảy ra không?

Có khá nhiều chuyện khó hiểu xảy ra với các thành viên trong đoàn phim như nhìn thấy hình ảnh ghê rợn, nghe được những âm thanh kỳ lạ phát ra từ căn biệt thự được dùng làm bối cảnh quay.

Vì hầu hết thời gian là quay đêm nên không khí xung quanh luôn khá u ám và đặc biệt lạnh lẽo hơn những khu vực khác. Bản thân tôi thì may mắn là chưa gặp trường hợp như vậy nhưng khi được nghe kể lại thì cũng hơi sợ.

* Về cá nhân chị, chị có cảm thấy điều gì rùng rợn, khác lạ từ chính ngôi biệt thự cổ - bối cảnh quay Quả tim máu?

Khu vực này khá u ám và không có người ở, căn biệt thự đã bị bỏ hoang từ rất lâu và có nhiều tin đồn cho rằng nơi này có ma. Lúc bước đến chân đồi biệt thự này, cảm giác đầu tiên của tôi là khá lạnh, đặc biệt là cái lạnh chỉ tập trung phía dưới chân mình chứ không phải chỉ đơn thuần là cái rét của phố núi. Ấn tượng này làm tôi thỉnh thoảng cũng thấy hơi ớn lạnh mỗi khi nhớ đến. (cười)

 
Lúc bước đến chân đồi biệt thự này, cảm giác đầu tiên của tôi là khá lạnh, đặc biệt là cái lạnh chỉ tập trung phía dưới chân mình chứ không phải chỉ đơn thuần là cái rét của phố núi
'Ma nữ' Tú Vi

* Về lai lịch của ngôi biệt thự này, chị có thể chia sẻ một chút không?

Tôi chỉ được biết đây là một ngôi biệt thự được xây dựng từ thời Pháp, nằm ngay phía sau chợ Đà Lạt và nơi đây được xem là địa điểm cao nhất của trung tâm Đà Lạt. Không có nhiều du khách biết đến nơi này như những căn biệt thự ma khác.

* Cơ duyên nào đưa chị đến với vai diễn người vợ ma (Phương) trong bộ phim nói trên?

Lúc đầu tôi nhận lời mời casting cho cả hai vai Linh và Phương, cuối cùng lại được chọn vai Phương vì theo đạo diễn, đó mới là vai hợp với tôi vì ánh mắt ma mị của tôi hợp với vai này hơn. Đó cũng là cái duyên đã được định sẵn cho mình. (cười)

* Để vào vai này, chị đã phải chuẩn bị những gì?

Với tôi đây không phải là một vai diễn khó nên ngoài việc đọc kỹ kịch bản và chuẩn bị sức khỏe thật tốt cho nhiều đêm trắng tại Đà Lạt. Ngoài ra để tham gia Quả tim máu, tôi cũng đã từ chối nhiều dự án khác để toàn tâm toàn ý cho vai diễn này.

* Được chọn đóng vai Phương vì đạo diễn Victor Vũ phát hiện đôi mắt chị ma mị, sắc bén. Lợi thế này khiến chị vào vai ma quá hợp, nhưng chị có lo là mình sẽ bị đóng khuôn với kiểu vai này không?

Sau Quả tim máu cũng có một bộ phim khác mời tôi vào vai ma, nhưng do không thu xếp được thời gian nên không thể tham gia. Thật sự tôi không ngại việc mình gắn liền với một hình tượng nào đó vì chắc chắn mình đã diễn xuất tốt thì mới gây được ấn tượng mạnh như vậy. Lạc quan mà nói, đó cũng là một lợi thế vì tên tuổi của mình sẽ được nhiều người chú ý hơn và biết đâu nhờ vậy sẽ có nhiều cơ hội mới.

 


Bộ ảnh bán nude khoe hình xăm táo bạo của nữ diễn viên Bếp hát

* Bộ phim điện ảnh đầu tiên tham gia lại được công chiếu đúng vào dịp 14.2 vừa qua, chị đã mời ai đi xem cùng mình?

Đêm công chiếu, tôi đi cùng các em của mình và bạn trai.

* Được biết, chị vừa công khai chuyện tình cảm cách đây không lâu. Về điều này, chị không lo ngại tình yêu sẽ là rào cản công việc hiện nay của mình sao?

Khi tình cảm đó là chân thành thì theo tôi không việc gì phải giấu giếm cả. Tôi và bạn trai đều đã đủ trưởng thành và chín chắn để biết điều gì nên và không nên. Cả hai cũng muốn có thể cùng bên cạnh nhau để hỗ trợ, bổ sung cho nhau cùng phát triển sự nghiệp.

 
Khi tình cảm đó là chân thành thì theo tôi không việc gì phải giấu giếm cả... Chúng tôi luôn song hành với nhau trong mọi công việc
Nữ diễn viên Bếp hát bộc bạch

* Hai anh chị quen biết và trở thành một nửa yêu thương của nhau như thế nào?

Tôi và anh ấy gặp gỡ và quen biết nhau qua phim Bếp hát, một bộ phim truyền hình ca nhạc mà cả hai đóng cùng nhau. Tính đến nay, mối quan hệ này cũng đã được 6 tháng.

* Mới đây, chị vừa tung loạt ảnh bán nude khoe hình xăm ở vai. Vì sao chị lại có quyết định “hở” này trong lúc cái tên Tú Vi đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý?

Tôi nghĩ đó là bộ ảnh đẹp. Và chỉ nghĩ đơn giản như vậy thôi.

* Bạn trai chị nói gì về loạt ảnh bán nude này? Anh ấy phản đối hay ủng hộ chị?

Ban trai luôn tôn trọng công việc của tôi. Anh cũng khen đây là bộ ảnh đẹp. Chúng tôi luôn song hành với nhau trong mọi công việc.

* Những dự định sắp tới của chị là gì?

Tôi đang tham gia một bộ phim sitcom dài 200 tập và sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mà mình đã ấp ủ từ lâu.

* Cảm ơn Tú Vi đã trả lời phỏng vấn iHay.vn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC
Clip: Hà Ngân, Xuân Bình

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.