Sao ‘Gossip Girl’ liên tiếp dính vào cáo buộc hiếp dâm

09/11/2017 13:55 GMT+7

Hai cáo buộc tấn công tình dục liên tiếp trong hai ngày, nam diễn viên Ed Westwick hẳn đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất trong sự nghiệp của mình

Sau sự việc Kristina Cohen tố cáo từng bị Ed Westwick, ngôi sao của sê ri truyền hình đình đám Gossip Girl, tấn công tình dục ngày 7.11 thì mới đây một nữ diễn viên khác tên Aurélie Wynn cũng lên tiếng rằng cô là nạn nhân của sự việc tương tự.
Theo chia sẻ của Aurélie Wynn, cô từng bị Ed Westwick hiếp dâm vào tháng 7.2014. Vào thời điểm đó, Aurélie ghé căn hộ mà Ed thuê tại Glendower Estate chơi theo lời mời của bạn cô.
Sau khi tiệc tùng thâu đêm, Ed đã lợi dụng cơ hội lúc Aurélie tranh thủ chợp mắt để tấn công, xé quần áo ngủ của cô. “Tôi bị sốc, tôi vô cùng nhỏ bé và hoàn toàn không thể chống cự”, nữ diễn viên thuật lại.
Aurélie Wynn có một vẻ đẹp gốc Á. Ảnh: Instagram NV
Giải thích vì sao đến bấy giờ mới tiết lộ sự việc, người đẹp cho biết thời điểm đó bạn cô khuyên nên giữ im lặng vì sẽ chẳng một ai tin lời cô kể, mọi người còn cho rằng cô bịa chuyện để đổi lấy sự nổi tiếng. Thậm chí bạn trai cô lúc đó là Mark Salling, nam diễn viên trong phim Glee đã chia tay cô ngay khi biết sự việc.
“Tôi tin những cáo buộc của Kristina Cohen là sự thật. Tôi rất cảm ơn vì cuối cùng chuyện này cũng được đưa ra ánh sáng. Tôi tin Kristina Cohen và cảm ơn bạn vì đã dũng cảm nói ra những chuyện mà các diễn viên trẻ phải chịu đựng dưới bàn tay của những kẻ như Ed Westwick”, Aurélie viết.
Nữ diễn viên Kristina Cohen. Ảnh: FBNV
Theo tờ Thời báo New York, những tình tiết trong câu chuyện của Aurélie Wynn khá giống với lời tố cáo của Kristina Cohen và cũng xảy ra vào năm 2014. Ngay khi có cáo buộc về mình, Ed Westwick đã ngay lập tức bác bỏ thông tin này. Anh nói rằng mình không biết Kristina Cohen là ai và chắc chắn không bao giờ phạm tội hiếp dâm. 
Ed Westwick là một diễn viên người Anh. Anh được biết nhiều nhất với vai diễn công tử Chuck Bass điển trai, hào hoa trong sê ri truyền hình ăn khách Gossip Girl. Ngoài ra, anh còn tham gia vài phim điện ảnh như Breaking and Entering (2006), Son of Rambow (2007), S. Darko (2009), Chalet Girl (2011), J. Edgar (2011), Romeo and Juliet (2013), Bone in the Throat (2015) và Freaks of Nature (2015).
Theo hồ sơ của IMDb, Aurélie Wynn có nghệ danh là Aurelie Marie Cao. Cô từng có thời gian hoạt động như một diễn viên và tham gia vào sê ri hài The Mindy Project của Mỹ. Sau sự cố không mấy tốt đẹp nói trên, Aurélie từ bỏ nghiệp diễn xuất.  
Việc cô chia sẻ trong bài đăng rằng từng hẹn hò với Mark Sailing cũng gây bất ngờ với công chúng. Ngoài vai diễn trong Glee, Mark Salling còn được biết tới như “tội đồ” của Hollywood khi bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em.
Mark Saliing từng bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em. Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.