Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn

09/07/2014 09:39 GMT+7

(iHay) Rain, IU, Kim Jaejoong chưa từng vào đại học trong khi Cha Seung Won, Lee Jin Wook lại từ bỏ bằng cấp.

(iHay) Rain, IU, Kim Jaejoong chưa từng vào đại học trong khi Cha Seung Won, Lee Jin Wook lại từ bỏ bằng cấp. Tất cả họ đều muốn toàn tâm toàn ý cho nghiệp diễn và ca hát của mình.

>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn
>> Điểm danh sao Hàn ‘cực siêu’ ngoại ngữ

IU (Lee Ji Eun)

Sao Hàn không học đại học vẫn nổi như cồn 

IU là một trong những người mạnh dạn quyết định đại học không phải là con đường dành cho cô. Cô đùa: “Tôi tưởng chẳng còn trường học nào sau khi tôi hoàn thành cấp 3 nhưng sau đó mới biết hóa ra còn đại học”.

Diễn viên Dream HighPretty Man cũng không nghĩ điểm số dưới trung bình có thể đưa cô vào trường đại học nào. IU thành thật: “Giáo viên nói với tôi rằng khá dễ dàng để xin vào Đại học quốc gia Seoul nhưng không có trường nào cho những người có điểm số như tôi”.

Tuy nhiên, cô cũng không thất vọng lắm bởi nữ ca sĩ này chưa bao giờ thích trường học. Cô khát khao được tự do khỏi đó và đã hát ngay khi còn đang ngồi trên ghế trường phổ thông. Bên cạnh đó, chuyện có bằng cấp hay không không ảnh hưởng lắm đến sự nghiệp hiện tại của cô.

Kim Jaejoong

 Sao Hàn không học đại học vẫn nổi như cồn

Anh tự mình đến Seoul khi mới 15 tuổi. Sau đó, Kim Jaejoong gia nhập SM Entertainment. Anh từng nhận đủ việc gồm cả vai nhỏ xíu trong phim để trả tiền thuê nhà. Nhưng khi đã trở thành ca sĩ, diễn viên có tiếng như hiện nay, anh dĩ nhiên không hề hối hận con đường mình đã lựa chọn.

Rain

Sao Hàn không học đại học vẫn nổi như cồn 

18 tuổi là năm đánh dấu cột mốc trong cuộc đời nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc. Anh mồ côi và ký hợp đồng với JYP Entertainment bắt đầu sự nghiệp của mình.

Rain tham gia trường trung học nghệ thuật để có thể học diễn xuất cũng như phát triển kỹ năng vũ đạo. Nhưng Rain chưa bao giờ là học sinh gương mẫu, ngược lại còn trốn học nhiều lần. Tuy nhiên, điều đó không ngăn anh thành công vang dội cả trong và ngoài nước như hiện nay.

Cha Seung Won

 Sao Hàn không học đại học vẫn nổi như cồn

Diễn viên phim You're All Surrounded đã từng trúng tuyển vào đại học Sungkyunkwan danh tiếng. Nhưng cuối cùng anh bỏ ngang việc học để theo đuổi nghiệp diễn.

Lee Jin Wook

 Sao Hàn không học đại học vẫn nổi như cồn

Cũng từng là sinh viên ngành môi trường tại đại học Cheongju. Tuy nhiên, Jin Wook từ bỏ bằng cấp và đi theo đam mê diễn xuất. Sắp tới đây, anh sẽ có mặt trong phim Three Musketeers.

Tạ Ban
Ảnh: KPL/SE/Nylon

>> Sao Hàn nhiệt tình cổ vũ tuyển quốc gia sau trận đầu chưa may mắn tại World Cup
>> Suzy (Miss A) và dàn sao Hàn hứng khởi mừng lễ trưởng thành
>> Những cặp sao Hàn chia tay làm fan nuối tiếc
>> Sao Hàn chung tay giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu
>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014
>> Sao Hàn rộn rã chúc Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hàn dũng cảm nhảy lầu tránh hỏa hoạn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.