Savipharm - Chiến lược đầu tư khoa học công nghệ

26/09/2014 04:00 GMT+7

Những năm gần đây ngành công nghiệp dược VN đã phát triển mạnh với gần 100 nhà máy đạt tiêu chuẩn của WHO-GMP. Với 10.000 dược phẩm cung ứng ra thị trường, đạt doanh thu khoảng 600 triệu USD, tương đương 55% nhu cầu thuốc sử dụng trong nước. Riêng TP.HCM có trên 20 nhà máy sản xuất thuốc.

Trong đó có Công ty dược phẩm Savipharm, là 1 trong 3 nhà máy dược phẩm trong nước được công nhận đạt PIC/S-GMP, và EU-GMP  (Công văn số 5278/QLD-CL ngày 9.4.2013 Cục Quản lý dược VN). Đáng chú ý nhất là nhà máy được đầu tư công nghệ cao "Không tiếp xúc - Không sinh bụi" được quản lý bằng hệ thống SCADA. Năm 2013, Công ty tư vấn quốc tế Pacific Bridge Medical, Maryland, Mỹ đã đánh giá Savipharm là công ty dược trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của VN.

Ngay từ khi thành lập, Savipharm đã xác định rõ 5 giá trị cốt lõi để định hướng đầu tư: 

Chất lượng hàng đầu,
Trách nhiệm trọn vẹn,
Sáng tạo liên tục,
Đối tác thân thiện,
Phát triển bền vững.

Bởi vậy, trên thị trường dược phẩm VN, Savipharm được đánh giá như là một thương hiệu với dòng sản phẩm phòng chữa bệnh có chất lượng cao. Những con số đầu tư cho dây chuyền thiết bị mới và hoạt động khoa học công nghệ những năm qua đã tạo cho Savipharm có những bước phát triển nhanh.

Theo các chuyên gia, đầu tư cho khoa học công nghệ là một chiến lược đúng đắn, nhưng việc doanh nghiệp này tập trung phát triển nhóm sản phẩm với giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của người dân VN trong thời kỳ mới đã giúp sản phẩm thuốc của Savipharm được bệnh viện các tuyến và nhà thuốc tin dùng. Trong cuộc bình chọn danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt 2014, Savipharm đã vinh dự được nhận danh hiệu uy tín này, cùng với 2 sản phẩm hàng đầu là Savi Trimetazidine 35MR và Savi Tenofovir 300.

Sở hữu 2 sản phẩm dược phẩm có chất lượng cao, giá thành rẻ, mang tính cộng đồng, Savipharm đang được người tiêu dùng tin cậy chọn lựa trong điều trị bệnh. (Giang Chi)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.