Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn đi casting người mẫu

15/09/2015 13:26 GMT+7

(iHay) Hạ Vy đã nhận lời tham gia việc tuyển chọn người mẫu cho show diễn của Chung Thanh Phong dù cô đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ cộng thêm việc đi lại khó khăn.

(iHay) Hạ Vy đã nhận lời tham gia việc tuyển chọn người mẫu cho show diễn của Chung Thanh Phong dù cô đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ cộng thêm việc đi lại khó khăn.

>> Đằng sau màn cầu hôn của Mã Siêu và nữ tiếp viên hàng không
>> Ông trùm chân dài đất Bắc Minh Tiệp: Người mẫu của tôi 'sạch sẽ'

Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn đi casting người mẫu  - ảnh 1Hạ Vy được biết đến là 'bà trùm chân dài' đất Bắc. Hiện tại, cô đang sở hữu những chân dài nổi tiếng của làng giải trí Hà thành
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn đi casting người mẫu  - ảnh 2Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Hạ Vy vẫn đi casting chân dài cho Chung Thanh Phong
Sau buổi casting tuyển chọn người mẫu thể hiện 100 mẫu thiết kế mới của mình cho show Ange ou Démon - Thiên thần hay quỷ dữ", nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiếp tục mang buổi casting ra Hà Nội với sự giúp sức của người mẫu Hạ Vy.
Hạ Vy từng có giai đoạn cùng Khắc Tiệp đã hỗ trợ cho nhau trong rất nhiều năm để gây dựng tên tuổi công ty người mẫu Venus. "Bà trùm chân dài" phía Bắc đang hồi hộp chờ đợi con thứ 3 chào đời vào tháng 10 sắp tới nhưng vẫn dành thời gian hỗ trợ nhà thiết kế trẻ tìm kiếm những ứng viên phù hợp.
Trong buổi casting, cô đã nhiệt tình góp ý cho các “chân dài” kinh nghiệm sải bước trên sân khấu. Hầu hết những thí sinh tham gia vòng tuyển chọn này đều là những gương mặt rất trẻ, sinh năm 1995 - 2001.
Show diễn cá nhân đầu tiên của Chung Thanh Phong sẽ diễn ra vào ngày 1.10 tại GEM Center (TP.HCM) với sự góp mặt của đạo diễn Phạm Hoài Nam và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn đi casting người mẫu  - ảnh 3Hạ Vy đã là một bà mẹ của hai cậu con trai. Lần này, chân dài hạnh phúc khi biết tin vợ chồng cô sẽ đón một nàng công chúa
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn casting người mẫu 4
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn casting người mẫu 5Các người mẫu casting còn rất trẻ, chỉ sinh trong khoảng năm 1995 - 2001
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn casting người mẫu 6
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn casting người mẫu 8
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn casting người mẫu 9
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn casting người mẫu 14Chung Thanh Phong dự kiến trình làng 100 mẫu thiết kế mới thuộc hai dòng ứng dụng và đồ cưới
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn casting người mẫu 16
Siêu mẫu Hạ Vy sắp sinh vẫn casting người mẫu  12Nhiều người mẫu xinh đẹp đã tham gia casting - Ảnh: CTP

Chim Gõ Kiến

>> Cẩm Ly bất ngờ trước thí sinh nhí vừa hát vừa rap 'Cô Tấm ngày nay'
>> Giọng hát Việt nhí: Nước mắt rơi 'đầy sân khấu' trong tập cuối vòng Đối đầu
>> Thí sinh xin rút khỏi Giọng hát Việt bị Tuấn Hưng mắng và loại thẳng tay
>> Giọng hát Việt: Tuấn Hưng hứa rút kinh nghiệm trên sóng truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.