Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đồng hành cùng sự kiện Audi Progressive

10/06/2016 14:26 GMT+7

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức trở thành đối tác sự kiện Audi Progressive của hãng Audi Việt Nam diễn ra từ ngày 9.6.2016 -12.6.2016 tại Hà Nội.

Trong đó, bộ đôi siêu phẩm smartphone mới nhất của Samsung là Galaxy S7 và S7 edge là sản phẩm đại diện cho những giá trị đẳng cấp bứt phá mọi giới hạn công nghệ.
Bên cạnh những hoạt động chính của dòng sự kiện Audi Progressive, người tham dự sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm những công nghệ mới nhất trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.
Ngoài cơ hội kiểm tra khả năng kháng nước chuẩn IP68 cao nhất hiện nay của bộ đôi siêu phẩm trong bể nước, Galaxy S7 Studio còn mang đến trải nghiệm khả năng chụp hình “thách thức bóng tối” với camera 12 megapixel, công nghệ lấy nét kép Dual Pixel kèm khẩu độ f/1.7. Đặc biệt, người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh 360 độ bằng kính thực tế ảo Gear VR cùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Đây hứa hẹn là những điểm nhấn thể hiện tuyên ngôn bứt phá mọi giới hạn công nghệ của Samsung.
Dấu ấn kết hợp công nghệ tiên phong giữa Samsung Việt Nam và Audi Việt Nam còn được thể hiện qua những thế hệ thiết bị di động và thiết bị nghe nhìn tối tân nhất từ Samsung, nhằm hỗ trợ trải nghiệm thưởng lãm của khách tham quan hiệu quả và tiện lợi nhất, đồng thời cho thấy sự kết nối giữa smartphone và ô tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.