TNO

Siêu xe đâm nhau ở Bắc Kinh khi Fast and Furious 7 khởi chiếu

14/04/2015 21:49 GMT+7

(Tin Nóng) Cộng đồng mạng ở Trung Quốc ngày 13.4 đã bàn tán vụ hai siêu xe Lamborghini và Ferrari đâm nhau trong một đường hầm ở Bắc Kinh tối 11.4, khi bộ phim Fast and Furious 7 bắt đầu khởi chiếu ở Trung Quốc.

(Tin Nóng) Cộng đồng mạng ở Trung Quốc ngày 13.4 đã bàn tán vụ hai siêu xe Lamborghini và Ferrari đâm nhau trong một đường hầm ở Bắc Kinh tối 11.4, khi bộ phim Fast and Furious 7 bắt đầu khởi chiếu ở Trung Quốc.


Chiếc Lamborghini vỡ nát sau va chạm với chiếc Ferrari đỏ (phía sau) trong một đường hầm ở Bắc Kinh tối ngày 11.4 - Ảnh: AFP

Theo AFP, cảnh sát cho biết hai tài xế siêu xe này là những người không có công ăn việc làm (?), và 1 người bị thương sau tai nạn.

Hình ảnh siêu xe Lamborghini xanh lam và Ferrari đỏ vỡ nát sau khi đâm nhau trong đường hầm tối ngày 11.4 được lan truyền trên mạng xã hội, trông như cảnh đâm xe trong bộ phim Fast and Furious. Tốc độ lưu thông trong đường hầm là 60 km/giờ, còn hai siêu xe này đâm nhau khi lao với tốc độ hơn 160 km/giờ.

Người lái chiếc Ferrari đỏ có họ Yu, 20 tuổi, ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm; còn tay lái lụa của chiếc Lamborghini là họ Tang, 21 tuổi, ở Bắc Kinh.

Sau khi thông tin này được đưa lên mạng, một cư dân mạng viết trên Sina Weibo rằng “Xã hội Trung Quốc thật tốt khi người thất nghiệp được lái siêu xe”. Người khác thì bức xúc: “Tên của họ là gì? Cha mẹ họ là ai?".

Thậm chí một cư dân mạng mỉa mai rằng “Có lẽ họ đang đua vội để kịp đến xem phim Fast and Furious 7?".


Siêu xe Lamborghini, Ferrari thành đống sắt hư hỏng - Ảnh: AFP/Mirror

Dư luận Trung Quốc còn nhớ vụ quý tử của ông Lệnh Kế Hoạch hồi tháng 3.2012 lái siêu xe Ferrari ở Bắc Kinh gây tai nạn khiến cậu ta bỏ mạng, hai phụ nữ trong xe (một người trần truồng) bị thương. Ông Lệnh Kế Hoạch, nguyên trợ lý cấp cao của cựu Chủ tịch Hồ Cẩm Đào, đã bị giáng chức Chủ nhiệm Văn phòng Trung ương Đảng và cuối năm 2014 bị điều tra về tội danh tham nhũng.

Có các thông tin trước đó cho hay một trong hai tay lái siêu xe nói trên là sinh viên, và cư dân gần đó phàn nàn tình trạng đua ô tô diễn ra ở khu vực đường hầm này, gần sân vận động Tổ chim.

Tại Trung Quốc, một chiếc Lamborghini có giá khoảng 800.000 USD và Ferrari khoảng 500.000 USD.

Tin Nóng

>> Siêu xe F60 America: Có tiền chưa chắc mua được
>> Khi xe cảnh sát 'hôn' siêu xe Ferrari
>> Dubai kẹt xe siêu sang
>> Trung Quốc cấm xe sang dùng biển số quân sự
>> Sang như cảnh sát Dubai: tuần tra bằng siêu xe Lamborghini
>> Biến siêu xe thể thao Lamborghini thành limousine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.