Son Dam Bi đầu quân về công ty của Bae Yong Jun

16/06/2015 10:38 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ, diễn viên Son Dam Bi đã ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Key East, đứng đầu là doanh nhân, ngôi sao Bae Yong Jun, theo Kpop Herald .

(TNO) Nữ ca sĩ, diễn viên Son Dam Bi đã ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Key East, đứng đầu là doanh nhân, ngôi sao Bae Yong Jun, theo Kpop Herald

Son Dam Bi (trái) và Bae Yong Jun - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald

Trước đó, nữ ca sĩ 31 tuổi từng có 10 năm gắn bó với công ty giải trí Pledis. Hợp đồng giữa họ vừa kết thúc hồi đầu tháng 6 này. 

Nhận xét về "gà mới", đại diện Key East nói rằng: "Son Dam Bi được đánh giá là một người có tiềm năng để nổi tiếng. Cô đã hoạt động tích cực trong vai trò là một ca sĩ và MC truyền hình. Nhưng cô cũng là một diễn viên tiềm năng. Chúng tôi hy vọng sau này cô ấy không chỉ tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình mà còn xuất hiện trong các vở nhạc kịch và nhiều dự án khác". 

Son Dam Bi bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp kể từ năm 2007 và sớm gặt hái thành công với hai bản hit Crazy On a Saturday Night

Một năm sau, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Giấc mơ và sau đó là Ánh sáng và bóng tối (2011) và Gia đình kỳ quặc (2015). 

Son Dam Bi diễn xuất bên cạnh Yoon Park trong Gia đình kỳ quặc - Ảnh chụp từ YouTube
Cô cũng là người dẫn dắt chương trình làm đẹp mang tên cô Son Dam Bi’s Beautiful Days trên truyền hình vào năm 2013. 

Công ty giải trí của ngôi sao Chuyện tình mùa đông Bae Yong Jun hiện quản lý một đội ngũ các diễn viên, ca sĩ hạng A như Kim Soo Hyun, Im Soo Jung, Han Ye Seul, Kim Hyun Joong, Park Seo Joon và nhiều nhân vật tài năng khác.
Một số hình ảnh mới nhất của Son Dam Bi trên tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc số ra tháng 6.2015.
Ảnh: Cosmopolitan Hàn Quốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.