Sony ra mắt tai nghe H.ear on chống ồn

05/06/2016 10:45 GMT+7

Dòng tai nghe H.ear on mới nhất của Sony có 5 màu sắc, nổi bật với khả năng chống ồn kỹ thuật số, màng loa HD động và công nghệ Beat Response Control vừa được hãng giới thiệu hôm 4.6.

Dòng tai nghe H.ear on chống ồn MDR-100ABN của Sony có bộ màng loa HD 40mm tương thích chuẩn âm thanh độ phân giải cao, chống ồn kỹ thuật số giúp giảm nhiều tạp âm xung quanh khi nghe nhạc, giúp người nghe có thể thưởng thức trọn vẹn âm nhạc.
Ngoài ra, tai nghe này còn tích hợp Bluetooth và công nghệ giao tiếp tầm ngắn NFC, một chạm giúp kết nối với thiết bị dễ dàng, không cần phải thông qua dây cáp vướng víu. Tai nghe có thể sử dụng 20 giờ liên tục (người dùng vẫn có thể tiếp tục nghe nhạc ngay cả khi hết pin, đơn giản bằng cách kết nối qua dây tai nghe đi kèm).
H.ear on có 5 màu nổi bật như vàng chanh, xanh viridian, đen xám, hồng bordeaux, đỏ thẫm, thiết kế đơn sắc, nguyên khối được hãng đề xuất giá bán lẻ 7.490.000 đồng.
Vũ Cát Tường tại buổi ra mắt tai nghe mới của Sony Ảnh: T.H
Nhân dịp ra mắt tai nghe mới, Sony đã cộng tác cùng ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường trong dự án âm nhạc Hi-Res Audio. Theo đó, MV Don’t you go và mini album Hi-Res Audio được thực hiện với công nghệ mới để khán giả cảm nhận độ trong veo của từng nốt nhạc, những tiếng ngân, và những nốt phiêu rung cảm qua ba bài hit của Vũ Cát Tường.
Trong đó, MV Don't you go theo thể loại Soul RnB với phần phối khí của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng xoay quanh một chàng trai mang nỗi cô đơn thường thấy ở những người trẻ hiện đại. Với dáng vẻ vụng về, gần như mọi lúc mọi nơi cậu đều cảm thấy lạc lõng với xung quanh, chỉ "sống" với chiếc tai nghe ở bên cạnh như một hình ảnh quen thuộc của giới trẻ hiện đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.