Tai nghe OPPO Enco Free với thiết kế giống AirPods, giá chỉ 2,3 triệu đồng

28/12/2019 09:50 GMT+7

Theo Gizchina , bên cạnh việc ra mắt phiên bản Reno 3 và Reno 3 Pro với kết nối 5G, Oppo cũng ra mắt chiếc tai nghe không dây đầu tiên với tên gọi Enco Free.

Tai nghe Enco Free sử dụng Bluetooth 5.0 để kết nối với các thiết bị, tính năng khử tiếng ồn bằng trí tuệ nhân tạo (AI).
Điểm đặc biệt của Enco Free là sử dụng công nghệ truyền Bluetooth đồng thời binaural (nhịp song âm) qua đó cho độ trễ âm thanh tối thiểu là 120ms. Để điều khiển, tai nghe sử dụng các cử chỉ chạm như chạm hai lần để chấp nhận/từ chối cuộc gọi hoặc bắt đầu dừng phát nhạc, trượt lên hoặc xuống để tăng hay giảm âm lượng và trượt sang một bên để thay đổi bản nhạc.
Oppo Enco Free có thiết kế phần thân và vỏ để sạc tương tự như tai nghe AirPods của Apple trên thị trường. Nó cũng đi kèm với hai loại khuyên silicon phù hợp với các kích thước tai khác nhau. Một loại nằm vừa vặn hoàn toàn trong tai, trong khi loại thứ hai vẫn cho một chút không khí lọt vào tai.
Oppo tuyên bố tai nghe Enco Free có khả năng cung cấp tới 5 giờ phát nhạc và 3 giờ gọi trong một lần sạc. Ngoài ra, hộp sạc có thể thêm tới 25 giờ phát nhạc và 15 giờ nhận cuộc gọi, nhưng sẽ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy. Giá bán 100 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.