Tài trợ cho thuê tài chính mua xe ô tô đối với cán bộ ngành giáo dục

12/11/2016 09:38 GMT+7

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2016, Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu phối hợp cùng với Công ty TNHH Sago Auto triển khai chương trình “Tài trợ cho thuê tài chính mua xe ô tô đối với cán bộ trong ngành giáo dục”.

Là công ty Cho thuê tài chính trực thuộc Ngân hàng Á Châu, ACB Leasing mạnh về nguồn vốn, mạng lưới hoạt động khắp cả nước nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thuê tài chính của khách hàng.
Khi khách hàng thuê tài chính mua xe ô tô, mức tài trợ cao đến 90% giá trị tài sản thuê mua và thủ tục cấp tín dụng đơn giản, thời gian giải quyết nhanh chóng. Trong thời gian thuê tài chính, khách hàng có thể tất toán trước hạn để thay đổi xe theo nhu cầu mà không mất phí trước bạ khi thực hiện chuyển đổi quyền sở hữu.
Sago Auto là chợ xe kiểu Mỹ đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là nơi quy tụ hàng trăm xe đã qua sử dụng và xe mới 100% với nhiều chủng loại xe do chính chủ tự bán. Khi mua xe tại đây, khách hàng được lựa chọn theo khả năng, sở thích và được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến mua xe như: kiểm định tại chỗ, công chứng mua bán, bảo hiểm…
Với thế mạnh sẵn có, ACB Leasing và Sago Auto cùng phối hợp tổ chức chương trình này tại địa điểm 30 Mạc Đỉnh Chi, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM kể từ ngày 15.11.2016 nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi mua xe ô tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.