Tăng kích cỡ ‘núi đôi’ bằng biện pháp tự nhiên

24/07/2015 20:20 GMT+7

(TNO) Phẫu thuật 'nâng cấp' vòng 1 là một thủ thuật xâm lấn có nhiều rủi ro, trong khi có hai cách giúp 'núi đôi' cải thiện kích cỡ bằng cách lựa chọn thực phẩm và mát-xa khá hiệu quả.

(TNO) Phẫu thuật 'nâng cấp' vòng 1 là một thủ thuật xâm lấn có nhiều rủi ro, trong khi có hai cách giúp 'núi đôi' cải thiện kích cỡ bằng cách lựa chọn thực phẩm và mát-xa khá hiệu quả, theo naturalnews ngày 22.7.

Vòng 1 có thê tăng kích cỡ nhờ ăn uống và mát-xa - Ảnh: ShutterstockVòng 1 có thể tăng kích cỡ nhờ ăn uống và mát-xa - Ảnh: Shutterstock
Ăn chất béo lành mạnh
Chất béo lành mạnh giúp tăng lượng mô mỡ ở ngực. Theo trang Wellness Natural, chất béo không bão hòa dạng đơn cần phải được ăn thường xuyên để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp các mô mỡ lành mạnh tích tụ ở ngực. Thực phẩm chứa chất béo không bão hòa dạng đơn là cá trích, hạt lanh, quả bơ và dầu ô liu.
Ngoài ra, khoai mỡ có chứa estrogen từ thực vật được gọi là phytoestrogen, cũng giúp hỗ trợ sự phát triển mô vú.
Mát-xa
Mát-xa là một phương pháp dễ làm giúp ngực phát triển. Theo Viện Phương pháp thay thế và truyền thống Thái Lan, dù chưa có nghiên cứu chính thức nào về việc mát-xa giúp ngực phát triển, nhưng mát-xa ngực được cho là giúp ngực lớn hơn nhờ tăng cường tuần hoàn máu và mở rộng mô vú. Điều này giúp “núi đôi” chắc và lớn hơn so với bình thường.
Dầu ô liu là một trong những loại dầu dùng mát-xa tốt nhất, ngoài dầu hạnh nhân. Dùng đầu ngón tay mát-xa ngực theo chuyển động tròn. Phương pháp này chỉ cần vài phút mỗi lần, và có thể tự thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.