TNO

‘Thả rông’ giúp ngực săn chắc hơn?

08/03/2016 16:19 GMT+7

(Tin Nóng) Thả rông hay mặc áo ngực sẽ giúp ngực săn chắc hơn? Nếu bạn tin vào nghiên cứu khoa học mới nhất này thì hãy thả rông ngực khi có thể, theo Mirror ngày 6.3.

(Tin Nóng) "Thả rông" hay mặc áo ngực sẽ giúp ngực săn chắc hơn? Nếu bạn tin vào nghiên cứu khoa học mới nhất này thì hãy thả rông ngực khi có thể, theo Mirror ngày 6.3.

Thả  rông ngực giúp ngực săn chắc hơn, ít ra là đúng với phụ nữ trẻ - Ảnh: Shutterstock

Theo nghiên cứu khoa học mới nhất của nhà khoa học thể thao Jean-Denis Rouillon, sau 15 năm theo dõi sức khỏe ngực của 330 phụ nữ từ 18-35 tuổi, kết quả thật bất ngờ rằng những phụ nữ không mặc áo ngực lại phát triển mô cơ nhiều hơn và săn chắc hơn, có nghĩa là cơ thể tự hỗ trợ ngực khi cần thiết.

Ông Jean-Denis cho biết núm vú của những phụ nữ không mặc áo ngực cao hơn của phụ nữ mặc áo ngực trung bình 7 mm.

Ông Jean-Denis nói: “Hoàn toàn khác với quan niệm cho rằng mặc áo ngực là cách hỗ trợ ngực, giảm đau lưng hoặc ngừng chảy xệ, nghiên cứu cho thấy mặc áo ngực có thể cản trở lưu thông, ngăn chặn các mô cơ phát triển và giảm săn chắc ngực”.

Trong khi đó, tiến sĩ Stafford Broumand, bác sĩ phẫu thuật tại Trung tâm Y tế Mount Sinai (Mỹ) nói với tờ Refinery29: "Tuyên bố này có vẻ hợp lý với những phụ nữ trẻ, không mặc áo ngực sẽ giúp tăng sản xuất collagen và độ đàn hồi, trong đó cải thiện sự phát triển ngực”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.