Thanh Duy 'đốn tim' khán giả khi hát dân ca

12/09/2015 10:01 GMT+7

(TNO) Trong vai trò là khách mời của đêm chung kết 1 Người dẫn chương trình tương lai 2015 diễn ra vào tối 11.9 tại TP.HCM, ca sĩ Thanh Duy đã khoe giọng hát ngọt lịm với ca khúc Áo mới Cà Mau .

(TNO) Trong vai trò là khách mời của đêm chung kết 1 Người dẫn chương trình tương lai 2015 diễn ra vào tối 11.9 tại TP.HCM, ca sĩ Thanh Duy đã khoe giọng hát ngọt lịm với ca khúc Áo mới Cà Mau.

Thanh Duy khoe giọng ngọt lịm với bài dân ca Áo cưới Cà Mau - Ảnh: Phan Giang
Sau những buổi học về kiến thức và kỹ năng của một người dẫn chương trình, 8 bạn nhỏ xuất sắc nhất đã bước vào vòng chung kết 1 của cuộc thi Người dẫn chương trình tương lai 2015. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh đã trổ tài dẫn dắt những chủ đề khác nhau và gây nhiều ấn tượng cho khán giả và ban giám khảo bởi sự linh hoạt và lém lỉnh của mình.
Gây ấn tượng nhiều nhất là tiết mục mở đầu của thí sinh Nguyễn Thành Trung với chủ đề Dân ca và giới trẻ cùng khách mời là ca sĩ Thanh Duy kiêm MC của chương trình.
Trong phần thi của mình, cậu bé Thành Trung đã khéo léo hỏi Thanh Duy về việc có ý định ra mắt một album nhạc dân ca thay vì làm album nhạc trẻ và được quán quân Gương mặt thân quen 2015 bật mí rằng mình rất thích nhạc dân ca và có thể sẽ cho ra một album nhạc dân ca trong nay mai.
Từng gây ấn tượng trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 khi thể hiện được nhiều dòng nhạc khác nhau, trong đêm 11.9, Thanh Duy bất ngờ trổ tài hát dân ca bằng chất giọng ngọt lịm của mình. Hình ảnh một chàng trai năng động, tưởng chừng chỉ hát nhạc trẻ lại thể hiện bài Áo mới Cà Mau một cách ngọt ngào đã gây bất ngờ cho khán giả.
Cũng trong chương trình, nhiều phần thi của các bé đã làm xúc động người xem và lấy được nước mắt của ban giám khảo. Đặc biệt là phần thi của bé Nguyễn Phú Minh Hiếu được ban giám khảo khen ngợi rất nhiều về tính nhân văn của chủ đề Nét đẹp từ đôi bàn tay.
Giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Con là một cô bé đẹp. Con thể hiện xuất sắc, khi con dùng ngôn ngữ tay để giao tiếp với người câm điếc đó là một điều vô cùng nhân văn và đáng khâm phục. Chú tin chắc rằng con sẽ là một người tốt. Bởi chính trái tim thật đẹp, tâm hồn thật đẹp của con hiện nay”.
Cuối chương trình, 4 gương mặt xuất sắc nhất đã lọt vào vòng thi chung kết 2 là: Nguyễn Thành Trung, Nguyễn Phú Minh Hiếu, Tăng Ý Thanh và Lềnh Tú Khiêm.
Đêm chung kết 2 sẽ diễn ra vào tối 18.9 và được phát trực tiếp trên kênh HTV7.
Phần thi của bé Minh Hiếu được khen ngợi khi em chọn chủ đề rất nhân văn và thể hiện khá tốt - Ảnh: Phan Giang
 Người dẫn chương trình mua sắm, Tăng Ý Thanh được đánh giá là cô bé có tiềm năng nhưng cần rèn luyện thêm - Ảnh: Phan Giang
Nam chính phim Trùm Cỏ, Quang Đăng đã có màn khoe vũ đạo nảy lửa trong phần thi của bé Lềnh Tú Khiêm - Ảnh: Phan Giang
Phần thi của nhiều thí sinh khác cũng mang lại màu sắc đa dạng cho chương trình - Ảnh: Phan Giang
Niềm vui các các bé khi được lọt vào vòng trong - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.