Thanh Hằng đẳng cấp chấm thi Vietnam’s Next Top Model

(TNO) Sau nghi vấn diện hàng nhái, Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục hàng hiệu đẳng cấp tại buổi casting Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực TP.HCM.

(TNO) Sau nghi vấn diện hàng nhái, Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục hàng hiệu đẳng cấp tại buổi casting Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực TP.HCM.

Thanh Hằng đẳng cấp chấm thi Vietnam’s Next Top Model 1Thanh Hằng đẳng cấp trong bộ váy hàng hiệu
Sau nghi vấn diện hàng nhái tại vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2015 ở Cần Thơ, hôm 3.6, Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ và nổi bật trong bộ váy được thiết kế tinh tế của Salvatore Ferragamo kết hợp với những phụ kiện của Christian Louboutin, H&M, À Mon Avis…
Trong phần thi hình thể trình diễn bikini chiều qua, Thanh Hằng lại một lần nữa khiến các thí sinh “trầm trồ” với phong cách thời trang phá cách và ấn tượng. Chân dài 1,12m đã dùng chiếc khăn họa tiết của Salvatore Ferragamo biến tấu làm áo, kết hợp cùng kiểu quần bất đối xứng lạ mắt của NTK Linh Đoàn và các phụ kiện của Givenchy, H&M mang đến sự khác biệt.
Với phong cách thời trang đẳng cấp và cách dẫn dắt chương trình thân thiện, gần gũi, Thanh Hằng đã chiếm được tình cảm của hàng trăm thí sinh trong vòng sơ tuyển tại TP.HCM.
Cùng với Thanh Hằng, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy cũng khiến các thí sinh thích thú khi biến hóa từ phong cách cá tính, mạnh mẽ vào buổi sáng đến kiểu nhẹ nhàng, gợi cảm vào buổi chiều.
Thanh Hằng đẳng cấp chấm thi Vietnam’s Next Top Model 3Host Thanh Hằng luôn được các thí sinh yêu mến vì sự thân thiện của mình
Thanh Hằng đẳng cấp chấm thi Vietnam’s Next Top Model 4Siêu mẫu Thanh Hằng gợi cảm trong phần casting buổi chiều
Thanh Hằng đẳng cấp chấm thi Vietnam’s Next Top Model 5Thanh Hằng chiếm được tình cảm của hàng trăm thí sinh đến dự thi
Thanh Hằng đẳng cấp chấm thi Vietnam’s Next Top Model 6
Thanh Hằng đẳng cấp chấm thi Vietnam’s Next Top Model 7Mâu Thủy cũng có sự biến hóa thú vị
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.