The X-Factor: Hồ Quỳnh Hương muốn tháo chạy khỏi ‘ghế nóng’

26/03/2014 13:55 GMT+7

(iHay) Giọng ca đất mỏ tỏ ý định bỏ cuộc vì áp lực và sự cạnh tranh căng thẳng khi làm giám khảo.

(iHay) Giọng ca đất mỏ bày tỏ ý định bỏ cuộc vì áp lực và sự cạnh tranh căng thẳng khi làm giám khảo.

>> Hồ Quỳnh Hương thú tội đến trễ X-Factor vì... mê làm đẹp


Với thái độ cương quyết, có phần bất cần, sẵn sàng 'đàn áp' các giám khảo khác, Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả tò mò nhiều hơn về những gì cô sẽ thể hiện khi tập đầu tiên của chương trình được phát sóng - Ảnh từ clip

Trailer chính thức của Nhân tố bí ẩn (The X-Factor phiên bản Việt) đã chính thức ra mắt hé lộ những điều thú vị của chương trình, đặc biệt là vai trò của bộ tứ quyền lực: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đặc biệt là sự góp mặt lần đầu tiên trên vị trí giám khảo của giọng ca Với anh em vẫn là cô bé, Hồ Quỳnh Hương.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm khi làm giám khảo, nhưng với những gì mà Hồ Quỳnh Hương đóng góp cho nền âm nhạc của Việt Nam, cô hoàn toàn xứng đáng và được đánh giá cao về chuyên môn khi đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" cho The X-Factor.

Trong trailer giới thiệu vòng Hội ngộ dài khoảng 4 phút, Hồ Quỳnh Hương đã có đôi lúc như muốn xin bỏ cuộc, không muốn ngồi "ghế nóng" vì áp lực từ việc lựa chọn hay từ chối những giọng ca tham dự chương trình.

Ngoài ra, đoạn trailer cũng đã hé lộ những thí sinh đầy tài năng, cá tính cùng màn tung hứng hấp dẫn của giám khảo. Hương Hồ “lôi kéo” Hà Hồ làm chuyện ác, Đàm Vĩnh Hưng bảo một ban nhạc đang hồi hộp chờ kết quả là "Các bạn đứng sát vô, chụp một tấm ảnh kỉ niệm rồi... về" khiến mọi người cười ngiêng ngả, Dương Khắc Linh thì lại chê thí sinh hát như gà mái…

Tập 1 vòng Hội ngộ chương trình The X-Factor Nhân tố bí ẩn sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 30.3.2014.

iHay.vn

>> Hồ Quỳnh Hương 'tút' lại nhan sắc làm giám khảo X-Factor
>> Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo The X-Factor Việt Nam
>> Hồ Quỳnh Hương khoe vẻ 'đẹp lạ' trước thềm sinh nhật
>> Quang Hà lần đầu song ca cùng Hồ Quỳnh Hương
>> Hồ Quỳnh Hương tươi tắn trong bộ váy trắng tinh khôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.