Kiên Nguyễn - nhà phân phối các thiết bị điện chuyên nghiệp

05/12/2013 12:55 GMT+7

Sự phát triển của ngành công nghiệp điện đã mang đến cho con người những tiện ích về một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

 
 

Do đó, trong xây dựng các công trình hiện nay hệ thống điện luôn được chú trọng vì nó quyết định đến nhiều tính năng của công trình. Để đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu này, nhiều đơn vị sản xuất cũng như phân phối các thiết bị điện đã ra đời và cửa hàng điện chiếu sáng - công nghiệp Minh Kiên là một trong những địa chỉ uy tín, luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.  

Ra đời vào năm 2007 tại số 104 Yersin, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM, trải qua hơn 6 năm phát triển, cửa hàng điện chiếu sáng công nghiệp Minh Kiên đã không ngừng lớn mạnh và việc thành lập Công ty TNHH MTV TM Kiên Nguyễn sẽ không chỉ đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu của quý khách hàng mà còn góp phần nâng cao năng lực hoạt động của công ty trên thị trường.

Hiện nay, Kiên Nguyễn là nhà phân phối chuyên nghiệp các thiết bị điện công nghiệp, điện chiếu sáng và dân dụng bao gồm đầy đủ các sản phẩm như :

- Dây và cáp điện, dây điều khiển, dây chống cháy, dây điện thoại, cáp mạng cáp quang …

- Tủ điện sắt - nhựa , máng cáp các loại với nhiều kích thước.

- Đèn báo, CB, MCCB, Contactor, Relay và các phụ kiện lắp tủ điện.

 
 

- Các loại choá đèn dùng trong: Nhà xưởng, nhà thi đấu, sân tennis, hồ bơi, đèn đường, công viên. Chóa đèn phòng cháy nổ dùng cho cây xăng, kho bãi có khí gas, xăng dầu. Chóa đèn phòng thấm nước. Đèn hàng hải tàu biển, xà lan... và các loại phụ kiện thay thế.

- Bóng đèn các loại: bóng metal, Sodium, Halogen, Mercury, LED các loại, bóng pha HF, HRF, bóng tín hiệu hàng hải…

- Các thiết bị báo trôm, báo gas, hẹn giờ, điều khiển tắt mở thiết bị từ xa và các thiết bị điện phục vụ cho sự an toàn và thoải mái của quý khách

- Các loại đèn trang trí gia đình, sân vườn...

Bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại của các thương hiệu nổi tiếng với giá thành cạnh tranh nhất, Công ty Kiên Nguyễn không chỉ đem lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng mà còn cam kết, đảm bảo về chất lượng, sự an toàn và tính thẩm mỹ cho công trình cũng như chính căn nhà của quý khách.

Với phương châm mang lại sự tín nhiệm lâu dài cho các khách hàng cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp, Công ty TNHH MTV TM Kiên Nguyễn sẽ tiếp tục phát triển và  góp phần mang đến cho cuộc sống hiện đại những giá trị đích thực. 

* Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV TM Kiên Nguyễn
ĐC: 202/8 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh: 114bis Yersin P.Nguyễn Thái Bình Q.1, TP.HCM  
Tel: 08.38218687 - 39146463  Fax: 08.39151545 - 38218638

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.