Huawei công bố smartphone Ascend Mate2 4G

07/01/2014 13:52 GMT+7

(TNO) Nhân sự kiện CES 2014 đang diễn ra tại Mỹ, nhà sản xuất Huawei công bố mẫu smartphone mới nhất của hãng, chiếc Ascend Mate2 4G với cấu hình mạnh mẽ.

(TNO) Nhân sự kiện CES 2014 đang diễn ra tại Mỹ, nhà sản xuất Huawei công bố mẫu smartphone mới nhất của hãng, chiếc Ascend Mate2 4G với cấu hình mạnh mẽ.


Ascend Mate2 4G là chiếc smartphone mới nhất của nhà sản xuất Huawei - Ảnh: Engadget 

Theo Engadget ngày 7.1, chiếc Ascend Mate2 4G sử dụng màn hình cảm ứng 6,1 inch có độ dày chỉ 9,5 mm, được tích hợp cả công nghệ kết nối mạng siêu tốc 4G LTE.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,6 Ghz, RAM 2 GB, 16 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD), camera sau có cảm biến 13 MP, camera trước cảm biến 5 MP kèm tính năng chụp toàn cảnh theo chiều dọc và tính năng tự động nhận diện khuôn mặt giúp người dùng dễ dàng tạo được những bức ảnh "tự sướng".

Một điểm khá độc đáo của mẫu smartphone này là nó được trang bị thỏi pin lên đến 4.050 mAh, tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng độc đáo giúp tăng cường hiệu năng sử dụng tới trên 30% so với những smartphone khác đang có trên thị trường.

Khi bán ra thị trường, máy được cài sẵn giao diện Huawei 2.0 (là bản được tùy biến từ Android 4.3), với khả năng hỗ trợ điều khiển các tính năng trên máy chỉ bằng một tay.

Hiện tại, giá bán của mẫu máy này chưa được Huawei tiết lộ.

Thành Luân

>> Huawei ra mắt smartphone mới chạy Windows Phone 8
>> Huawei bất ngờ 'vượt mặt' LG
>> Huawei ra mắt điện thoại lõi tứ Ascend G615
>> Huawei công bố điện thoại lõi tứ "giá mềm" G520
>> Huawei "lên lịch" cho bộ xử lý 8 nhân
>> Huawei gây sốc với điện thoại Full HD 6,1 inch
>> Sony sắp có smartphone chạy Windows Phone 8
>> Oppo công bố smartphone tầm trung mới
>> LG bán được 3 triệu smartphone G2
>> Samsung sẽ có smartphone 4 GB RAM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.