Trung Quốc: Người đàn ông ném chết bé gái 2 tuổi xin được chết

25/08/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Người đàn ông 39 tuổi ở Trung Quốc từng ném bé gái 2 tuổi xuống đất vì cãi cọ với mẹ của bé ở một bãi đỗ xe đã xin tòa được... lãnh án tử hình.

(TNO) Người đàn ông 39 tuổi ở Trung Quốc từng ném bé gái 2 tuổi xuống đất vì cãi cọ với mẹ của bé ở một bãi đỗ xe đã xin tòa được... lãnh án tử hình.

>> Ném bé gái 2 tuổi xuống đất chỉ vì chỗ đậu xe
>> Trung Quốc điều tra vụ cảnh sát ném trẻ sơ sinh xuống đất

“Tôi đã gây ra tai họa cho đứa bé… xin hãy cho tôi được lãnh án tử hình. Tôi không muốn sống nữa”, Han Le nói trước tòa ngày 24.8, theo AFP.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25.7 khi Han muốn đỗ xe gần một trạm dừng xe buýt ở thủ đô Bắc Kinh.

Nhưng người phụ nữ đi bộ đẩy xe nôi, mẹ của bé gái 2 tuổi, dừng lại không chịu tránh đường để Han đỗ xe bởi vì cô đang bận chăm sóc đứa bé.

Tức giận, Han bước ra khỏi chiếc xe hơi, đánh người phụ nữ, bồng bé gái ra khỏi xe nôi, giơ lên và ném xuống đất, tờ Thời báo Bắc Kinh dẫn lại lời kể từ một nhân chứng là người bán hàng rong họ Zhou.

“Đứa bé nằm bất động, không khóc sau khi bị ném xuống đất”, ông Zhou cho hay. Một người đàn ông khác, đi cùng Han, bước ra khỏi xe hơi, đánh người phụ nữ rồi cả hai lên xe bỏ đi.

Người phụ nữ ngay lập tức đưa con gái đi cấp cứu nhưng đứa bé tử vong hai ngày sau đó tại bệnh viện.

Cảnh sát đã bắt hai người đàn ông trên trong cùng ngày 25.7, và Han, mới vừa ra tù sau khi thụ án một năm vì tội ăn trộm, có thể lãnh án 10 năm tù giam.

Trong một vụ tương tự, một cảnh sát ở tỉnh Hà Nam đã bị bắt giữ sau khi giật lấy một bé gái mới 7 tháng tuổi từ tay cha mẹ bé và ném xuống đất, khiến bé bị nứt sọ hồi tháng 7, theo AFP.

Phúc Duy

>> Trung Quốc tràn lan sách trẻ em nội dung bạo lực, khiêu dâm
>> Bị đối tác Trung Quốc chơi xấu
>> Công ty quốc phòng phương Tây không tiếp khách Trung Quốc
>> Giá dầu tăng trước báo cáo khả quan của kinh tế Trung Quốc
>> Ồ ạt thu mua heo mỡ xuất sang Trung Quốc
>> Mạng xã hội của những 'đại gia' Trung Quốc
>> Nhiều đơn hàng từ Trung Quốc dịch chuyển qua Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.