'Nghệ thuật' chọn bánh Trung thu

26/08/2013 09:33 GMT+7

Tết Trung thu sắp đến, các nhà sản xuất đang rầm rộ tung ra thị trường hàng loạt nhãn hiệu bánh Trung thu. Trong thị trường bánh Trung thu “thượng vàng hạ cám”, người tiêu dùng cần phải biết khéo chọn.

Tết Trung thu sắp đến, các nhà sản xuất đang rầm rộ tung ra thị trường hàng loạt nhãn hiệu bánh Trung Thu. Trong thị trường bánh Trung thu “thượng vàng hạ cám”, người tiêu dùng cần phải biết khéo chọn.

Khi chiếc bánh Trung thu trở thành món quà đầy ý nghĩa để biếu tặng, thì mặc nhiên nó chứa đựng giá trị sử dụng đặc biệt lẫn ân tình. Bởi vậy, cả của tặng và cách tặng cần phải tinh tế mới gây được ấn tượng tốt đẹp nơi người nhận. Nhưng bây giờ bước ra đường, bạn có thể hoa mắt trước “rừng” bánh Trung thu đang bày bán khắp nơi. Cho nên, chọn bánh Trung thu cũng cần có “nghệ thuật”.

Chọn thương hiệu

Đây là “nguyên tắc vàng” của người tiêu dùng thông minh. Những nhà sản xuất có uy tín bao giờ cũng tạo dựng thương hiệu vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm có chất lượng cũng như hình thức ấn tượng. Chẳng hạn, với dòng bánh “cung đình” với  những loại bánh như Bào Ngư, Vi Cá, Đông Trùng Hạ Thảo, Yến Sào, Sò Điệp… của thương hiệu Sweethome Bakery, bạn có thể tự tin “chinh phục” sếp, người thân, ân nhân của mình... Mỗi năm, Sweethome Bakery đều có những đột phá để nâng cao về chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm mang tính “cung đình” này. Dòng bánh cung đình của Sweethome Bakery không chỉ làm khoái khẩu mà còn bổ sung các vi chất mang lại lợi ích cho sức khỏe.

 
Hộp bánh trung thu năm 1013 

 
 Bánh trung thu đông trùng hạ thảo

Về hình thức, Sweethome Bakery đã không ngừng được nâng cao, đa dạng hóa mẫu mã. Kiểu dáng sang trọng, in ấn sắc nét, các họa tiết hài hòa từ hộp lớn bên ngoài cho đến 4 hộp nhỏ bên trong. Các nghệ nhân đã chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, trong mỗi đường nét hoa văn… biến hộp bánh từ trong ra ngoài trông như một tác phẩm nghệ thuật. Chắc chắn, cả người trao và người nhận đều trân trọng món quà như thay lời muốn nói hết sức ý nhị về tình nghĩa thâm giao.

Tính độc đáo

Bên cạnh dòng bánh “cao lương mỹ vị”, nhiều nhà sản xuất cũng tung ra thị trường các sản phẩm “độc”. “Tuyệt chiêu” năm nay của Sweethome Bakery đối với dòng sản phẩm này là bánh Chocolate moka, Trà Xanh, Than Trúc.

 
Lễ hộp sum vầy hạnh phúc

 
Bánh trung thu trà xanh

Bánh Trung thu Chocolate moka là sự kết hợp hài hòa giữa nhân bánh truyền thống với lớp vỏ bánh bên ngoài được phủ một lớp chocolate cho chiếc bánh mang một vẻ đẹp tinh tế đậm phong cách Tây. Bạn sẽ trải nghiệm một cách thưởng thức bánh trung thu hòa toàn mới. Mọi thứ sẽ dường như tan chảy và hòa quyện vào nhau khi cắn vào chiếc bánh này. Ngoài việc bổ sung Socola cho bánh trung thu truyền thống để tăng tính thẩm mỹ, và  hương vị đậm đà quyến rũ thì lợi ích về sức khỏe cũng là điều  người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.

Trong khi đó, bánh Trung thu Trà Xanh cũng là một sản phẩm tốt cho sức khỏe. Trà xanh làm bánh được nhập từ Nhật Bản nơi được mệnh danh là đất nước nghệ thuật trà đạo, giúp chiếc bánh Trung thu Trà Xanh có màu sắc tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng, vị đậm chát của trà xanh hòa quyện vào vị ngọt thanh truyền thống của bánh.

Thêm một sự kết hợp hoàn mới của năm nay, Sweethome Bakery cho ra đời bánh trung thu cho bổ sung Than Trúc, đây là một xu hướng mới trên thế giới mà Nhật Bản là một trong những nước đi tiên phong việc đưa Than Trúc vào mỹ phẩm và thực phẩm. Từ lâu, than trúc đã được mệnh danh là “Kim cương đen” vì có khả năng sản sinh ra ion âm và giải phóng tia hồng ngoại, có thể cân bằng hàm lượng collagen và axít Hyaluronic (HA) trong cơ thể

Dù là dòng bánh Trung thu “cung đình” truyền thống, hay dòng bánh Trung thu mới, Sweethome Bakery cũng có thể mang lại những ấn tượng khó quên. Nó xứng đáng là món quà có đẳng cấp và  mang nhiều ý nghĩa dành cho mọi người trong mùa Trung thu năm nay.

SweetHome Bakery được biết là thương hiệu bánh cao cấp, sản xuất bánh Trung thu truyền thống theo quy trình hiện đại. SweetHome Bakery có những bậc thợ thâm niên làm bánh để đảm bảo khâu chế biến. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi, tạo màu tổng hợp nên có mùi vị rất riêng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, ông Lưu Lập Chánh - Tổng giám đốc thương hiệu SweetHome Bakery cùng với đội ngũ nghệ nhân lành nghề giàu kinh nghiệm đã thực hiện thành công những chiếc bánh khổng lồ đạt kỷ lục, trong số đó phải kể đến kỷ lục về bánh Pía vối 4 chiếc bánh có trọng lượng 250 kg/cái, và  3 chiếc bánh Buche Noel khổng lồ đã được tổ chức kỷ lục Guinness Việt Nam công nhận và xác lập.  Ông Lưu Lập Chánh cho biết những chiếc bánh Buche lớn nhất Việt Nam có chiều dài và trong lượng rất nặng, chiếc bánh đầu tiên dài 6m, lần thứ 2 dài 20 m và lần thứ 3 chiếc bánh mừng Giáng sinh có chiều dài hơn 22 m, đường kính 1,2 m, nặng trên 5 tấn. www.sweethome.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.