Trường PSB tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 140 cử nhân quốc tế

07/11/2013 11:37 GMT+7

Ngày 3.11.2013, Trường quốc tế PSB đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 140 tân cử nhân tại Nhà hát thành phố (TP.HCM). Sinh viên tốt nghiệp khóa 2013 các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị Tài chính ngân hàng và Du lịch Khách sạn được cấp văn bằng Diploma có giá trị quốc tế từ PSB Academy tại Singapore.

Sinh viên PSB tốt nghiệp với lợi thế vững chuyên môn, giỏi ngoại ngữ đã được nhận vào làm việc tại các tập đoàn danh tiếng như ANZ, Savills, International SOS, EON 51, Park Hyatt, Sheraton, New World Hotel. Số còn lại đã chọn tiếp tục học cao hơn tại các trường đối tác của PSB tại Singapore, Úc... hoặc các chương trình quốc tế tại Việt Nam.

Các bạn tân cử nhân chụp hình lưu niệm tại buổi lễ
Các bạn tân cử nhân chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Ông Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện phía Nam của Bộ GD&ĐT có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp của PSB, phát biểu: “Chương trình đào tạo quốc tế của PSB đã giúp tăng thêm cơ hội cho sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục quốc tế ngay tại trong nước. Chương trình được trường quốc tế PSB chuyển giao công nghệ, phát huy hiệu quả tại Việt Nam đã góp phần mang đến cho xã hội một thế hệ lao động trẻ giỏi ngoại ngữ và vững chuyên môn, sẵn sàng hòa nhập thị trường việc làm hiện đại”.

Tân cử nhân Trương Nguyên Xương, tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh, hiện đang làm việc tại Khách sạn Park Hyatt, hào hứng chia sẻ: “Trong suốt quá trình học tại trường, các thầy cô đã luôn tận tình hướng dẫn, giúp đỡ và truyền lửa để em có thể tự tin và đã đậu phỏng vấn ngay trong lần xin việc đầu tiên khi vừa hoàn thành chương trình học”.

Tổng giám đốc PSB tặng hoa cám ơn ông Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng, giám đốc CQĐD phía Nam của Bộ GD&ĐT
Tổng giám đốc PSB tặng hoa cám ơn ông Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện phía Nam của Bộ GD&ĐT

Lễ tốt nghiệp lần này cũng đánh dấu đánh dấu 10 năm phát triển của Trường quốc tế PSB tại Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Trường quốc tế PSB Việt Nam thông báo chương trình học bổng Mohan Coomaraswamy với tổng trị giá lên đến 4.160.000.000 đồng.

Theo đó, Trường quốc tế PSB cấp 10 suất học bổng toàn phần cho đối tượng là học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học năm 2013 và 2014 có kết quả học tập xuất sắc để theo học toàn bộ chương trình diploma tại trường. Học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí và tài liệu, sách giáo khoa gốc nhập khẩu.

Xin chúc mừng các tân cử nhân của PSB College
Xin chúc mừng các tân cử nhân của PSB College

Trường quốc tế PSB là một trong số ít trường quốc tế tại Việt Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép tuyển sinh và Bộ Giáo dục Singapore cấp phép đào tạo chương trình học đạt chuẩn quốc tế, thiết kế cập nhật thực tế và đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp.

Được biết, trường sẽ tổ chức buổi nói chuyện dành cho học sinh tốt nghiệp THPT với chủ đề: “Khám phá tiềm năng trong bạn” (Discover Your Potential) lúc 8 giờ 30 ngày 17.11.2013 tại trụ sở 144-146-148 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1. Đây là hoạt động giúp học sinh, sinh viên có được định hướng rõ nét hơn trong việc chọn ngành, nghề phù hợp khi nắm bắt được khả năng tiềm ẩn của mình.

Mọi chi tiết truy cập website: http://psbcollege.edu.vn

Như Phượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.