5 xe cũ hạng B giá 500 triệu đồng cho chị em phụ nữ

Gia Linh
Gia Linh
08/03/2021 13:58 GMT+7

Lựa chọn mua xe cũ hạng B đã qua sử dụng trong tầm giá 500 triệu đồng sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được một số tiền kha khá nhưng vẫn không quá lo lắng về vấn đề chất lượng khi hầu hết các mẫu xe trong tầm giá này đều là xe đời mới.

Với 500 triệu đồng, người dùng nữ sẽ có thể mua được các dòng xe cũ hatchback hoặc CUV hạng B, thậm chí là cả xe  mới để đi lại hàng ngày trong đô thị, vừa nhỏ gọn vừa dễ lái, dưới đây là các lựa chọn hàng đầu.

1. Suzuki Swift 2019

Suzuki Swift là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích kiểu dáng đẹp

Suzuki Swift hiện tại được xem là mẫu xe hatchback có ngoại hình hấp dẫn chị em hàng đầu. Với việc mua lại xe cũ đã sử dụng khoảng 2 năm, người dùng sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí hơn 100 triệu đồng.
Mẫu xe này khá giữ giá do được nhiều người tìm mua, thiết kế được ví như "MINI Châu Á" giúp Suzuki Swift ghi điểm với hầu hết các khách hàng nữ. Đồng thời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một ưu điểm đáng nói ở chiếc xe này.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1

2. Honda Jazz 2019 

Honda Jazz là mẫu xe thực dụng, phù hợp cho phụ nữ

Hiện tại Honda Jazz đã ngừng phân phối tại Việt Nam, do vậy người dùng nữ muốn sở hữu xe này chỉ có thể mua lại xe cũ. Với số tiền 500 triệu đồng, Honda Jazz RS 2019 là lựa chọn hợp lý. So với xe mới, người dùng tiết kiệm khoảng 200 triệu. 
Honda Jazz được hãng xe Nhật Bản ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10.2018 theo diện ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ngoài việc góp phần làm đa dạng danh mục sản phẩm ô tô Honda tại Việt Nam, mẫu xe này còn được kỳ vọng sẽ tạo được thành công như City. Tuy nhiên, sau gần 2 năm góp mặt trên thị trường Việt Nam, Honda Jazz lại không được nhiều khách hàng lựa chọn so với các đối thủ như Mazda2 Sport hay Toyota Yaris.

3. Mazda2 Sport 2019 

Mazda2 Sport hội tụ nhiều ưu điểm cho đối tượng khách hàng là nữ giới

Mazda2 phiên bản hatchback tuy không phổ biến bằng biến thể sedan tại Việt Nam nhưng chiếc xe này lại cực kỳ hợp lý cho chị em phụ nữ. Kích thước nhỏ gọn, nội thất tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể của động cơ 1.5 Skyactiv là ưu điểm của mẫu xe này.
Các phiên bản Mazda2 5 cửa đã qua sử dụng, sản xuất năm 2019 hiện tại có giá bán lại khoảng 500 triệu đồng, tuy nhiên chỉ có thể mua được bản Luxury, còn phiên bản Premium sẽ có giá cao hơn khoảng 20-30 triệu đồng.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2

4. Ford EcoSport Titanium 2017 

Ford EcoSport là mẫu xe cũ tối ưu cho chị em thích xe gầm cao

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe gầm cao, có thương hiệu với tầm giá 500 triệu đồng, các chị em chỉ còn một lựa chọn là Ford EcoSport 2017, mẫu xe CUV phổ biến một thời tại Việt Nam. 
Ford EcoSport sở hữu gầm xe cao và thoáng, tư thế ngồi lái thoải mái cho phụ nữ, tầm nhìn cao và kích thước nhỏ gọn của xe giúp người lái điều khiển dễ dàng hơn. 
Đã qua sử dụng 3-4 năm, người dùng khi mua lại Ford EcoSport cũ nên tìm đến các trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng của Ford để yên tâm hơn về mặt hậu mãi. 

5. MG ZS Standard 2020 (phiên bản nhập Trung Quốc) 

Nếu chấp nhận bỏ qua yếu tố thương hiệu và muốn chọn xe mới, MG ZS bản tiêu chuẩn 2020 có giá lăn bánh chưa tới 500 triệu đồng hiện tại là sự lựa chọn hợp lý

Đây là lựa chọn xe mới duy nhất trong phân khúc này ở tầm giá 500 triệu đồng cho những chị em thích mua một chiếc CUV mới tinh, chưa qua sử dụng. Việc xuất hiện phiên bản 2021 nhập Thái Lan đã khiến cho bản nhập khẩu Trung Quốc trước đó xuống giá mạnh. Hiện tại với 500 triệu đã có thể hoàn tất các thủ tục lăn bánh cho MG ZS 2020 phiên bản tiêu chuẩn. 
Dù thiếu nhiều trang bị tiện nghi nhưng người dùng hoàn toàn có thể độ thêm sau này cho MG ZS phiên bản tiêu chuẩn 2020. Quan trọng hơn là sở hữu một không gian nội thất rộng rãi hơn, tư thế ngồi lái cao ráo hơn, dễ điều khiển trong điều kiện đô thị. Thương hiệu MG cũng khá phổ biến ở Thái hay Trung Quốc nên người dùng không cần quá lo lắng về chất lượng xe. 
MG ZS là một lựa chọn "an toàn" cho người thích xe mới, không phải lo lắng về "lý lịch" của chiếc xe khi tìm mua xe cũ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.