Lấy bằng quốc tế của Broward College Mỹ tại Việt Nam

30/08/2013 05:00 GMT+7

Chương trình liên kết giữa Broward College (Mỹ) với Trường cao đẳng Nghề Việt Mỹ (VATC) là một trong những cơ hội giúp sinh viên tiếp cận nền giáo dục Mỹ và nhận được bằng cấp có giá trị quốc tế, được công nhận ngay tại Việt Nam.

 Ông David Armstrong
Ông David Armstrong (ngoài cùng bìa phải), Hiệu trưởng Trường Broward Mỹ và giáo viên Broward VN.” - Ảnh: Broward College

Chương trình quốc tế uy tín đã được kiểm định

Được sự chấp thuận của Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội, VATC đã hợp tác cùng Broward College (Mỹ) - trường trong top 10 các trường college công lập tốt nhất tại Mỹ - cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng quốc tế theo phương pháp giảng dạy mới tại Việt Nam. Chương trình liên kết quốc tế Broward College được kiểm định bởi Hiệp hội Các trường ĐH và CĐ miền nam Mỹ (SACS-COC, một trong sáu Ủy ban Kiểm định ĐH của Mỹ), tuân thủ đúng chuẩn giáo dục của Mỹ ngay tại Việt Nam. Chương trình cũng đã chính thức được Tổng cục Dạy nghề  - Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội VN cấp phép đào tạo. Theo đó tất cả bằng cấp của sinh viên (SV) là bằng quốc tế do Broward College, Mỹ cấp, đồng thời được công nhận tại Việt Nam.

Chương trình Broward College tại Việt Nam hoàn toàn theo chương trình của Broward College tại Mỹ và được dạy bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giảng viên trong nước và nước ngoài (Mỹ, Úc, Đức, Canada, Pháp...) giàu kinh nghiệm, trình độ từ thạc sĩ trở lên do chính Broward College trực tiếp tuyển chọn. Một số môn học do các giảng viên Broward tại Mỹ dạy qua hình thức lớp học online.

SV Broward College tại VN có các quyền lợi như SV Broward tại Mỹ, và cũng như mọi sinh viên của các trường ĐH, CĐ khác tại Việt Nam như việc tạm hoãn nghĩa vụ quân sự, tham gia hoạt động tình nguyện, phong trào...

Chương trình tiếng Anh học thuật của Broward College giúp SV thông thạo tất cả các kỹ năng để có thể hòa nhập với môi trường học tập Anh ngữ. Những SV muốn học liên thông có thể chuyển các tín chỉ đã đạt được sang các trường tại Mỹ hoặc các nước khác như Úc, Singapore, Canada,… Cách này giúp SV du học tiết kiệm được hàng chục ngàn USD.

Nhiều cơ hội thành công với tấm bằng Broward College

Hiện có hơn 400 SV đang theo học chương trình Broward College, và chương trình đào tạo này ngày càng thu hút các bạn trẻ muốn sở hữu tấm bằng quốc tế ngay tại VN. Nhà trường chú trọng thu hút nhân tài thông qua việc trao nhiều suất học bổng cho SV với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

Đến nay, chương trình Broward College  tại VATC đã có gần 200 SV tốt nghiệp ra trường. Với tiêu chí đào tạo lấy SV làm trọng tâm theo đúng phong cách và tiêu chuẩn Mỹ, các SV Broward College được trau dồi các kỹ năng giải quyết vấn đề, bên cạnh nghiệp vụ vững và tiếng Anh lưu loát, nhờ đó các tân cử nhân đã được các tập đoàn và các công ty quốc tế lớn tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp.

Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh khóa 2011 Nguyễn Thanh Trí, từng trúng tuyển ngay sau khi ra trường vào Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thái - nhãn hàng WELLA, nay vừa tự đứng ra làm chủ doanh nghiệp với thu nhập trên 8 con số mỗi tháng. Anh chia sẻ: “Các bạn cùng khóa của Trí sau khi ra trường hầu hết có vị trí công việc rất tốt. Đặc biệt các SV Broward College được các công ty nước ngoài chào đón. VATC là môi trường học tập lý tưởng, giúp tôi phát huy năng lực bản thân để được thành công như ngày hôm nay. Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn VATC để khởi đầu tương lai cho mình”.

Nhiều bạn trẻ với tấm bằng Broward College đã được nhận vào các công ty lớn như khách sạn Park Hyatt, Continental, Renaissance, New World, Công ty thực phẩm Vissan…

Chương trình Broward College tuyển sinh 4 mùa trong năm dành cho các bạn đã tốt nghiệp THPT. (Y Linh)

Trò chuyện cùng cựu Đại sứ Mỹ tại VATC

14 giờ ngày 3.9 tới, cựu Đại sứ Mỹ tại Việt Nam ông Pete Peterson sẽ có buổi trò chuyện với các SV Trường cao đẳng Nghề Việt Mỹ (VATC). Theo đó, ông Pete Peterson sẽ cung cấp thông tin về sự nổi trội của nền giáo dục Mỹ và các ưu điểm của các chương trình giáo dục quốc tế; cập nhật thông tin về xu hướng nghề nghiệp hiện nay trên thị trường việc làm quốc tế. Đây là những thông tin hữu ích cho các bạn trẻ muốn du học nước ngoài hoặc quyết định theo một chương trình liên kết quốc tế tại VN.

Mời các bạn học sinh quan tâm đến chương trình giao lưu với cựu đại sứ cũng như lịch tuyển sinh chương trình quốc tế Broward College có thể liên hệ Trường cao đẳng Nghề Việt Mỹ, lầu 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, ĐT: 08.39625888 (Ext: 342), đường dây nóng: 0938905050, website: http://www.browardcollege.edu.vn/, email: info@browardcollege.edu.vn

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.