Ca sĩ Thu Phương: Vừa về VN đã lên sàn tập

16/10/2013 20:30 GMT+7

(TNO) Chỉ vài giờ sau khi đáp chuyến bay đến TP.HCM (sáng 16.10), ca sĩ Thu Phương đã có mặt tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) để tập dợt chuẩn bị cho chương trình Mùa thu của Phương cùng ban nhạc Hoài Sa.

>> Thu Phương: Cảm xúc đã đầy tràn
>> Nghĩa cử của ca sĩ Thu Phương
>> Live concert đầu tiên của Thu Phương trên quê hương


Trong niềm hân hoan cho ngày trở lại quê nhà với live concert đầu tiên của sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ đã không thể ngăn được dòng chảy cảm xúc... 

Ê kíp thực hiện cho biết, lịch làm việc này được sắp xếp theo mong muốn của Thu Phương, từ sự nôn nóng và mong chờ rất lâu rồi của cô, đó là “được làm việc,  được tập ngay với ban nhạc”.  Bởi thế, dù chỉ là một buổi tập thôi nhưng cô đã hát đầy cảm xúc, đến mức “bị” nhắc nhở: “Nên gìn giữ cho ngày xuất hiện chính”.

Trong niềm hân hoan cho ngày trở lại quê nhà với live concert đầu tiên của sự nghiệp ca hát này, tất nhiên, nữ ca sĩ đã không thể ngăn được dòng chảy cảm xúc. Cô giãi bày ngay: “Làm sao có thể kìm hãm sự vui sướng khi được hát trong tâm trạng hưng phấn như thế này!”.  

Và trong hơn 4 giờ của buổi tập, cô đã say sưa cùng những ca khúc quen thuộc và thân thương với con đường âm nhạc của mình, từ chùm ca khúc hit thời kỳ đầu của Làn sóng xanh đến những giai điệu đậm sắc thu Hà Nội, từ những bài hát chất chứa nỗi niềm khắc khoải của yêu đương đến những sáng tác đong đầy tình hoài hương...

Sẽ là một show âm nhạc... "không hiện đại"!

Có mặt tại buổi tập để cùng trao đổi ý tưởng cũng như cách biểu diễn từng tiết mục, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, vì đây là chương trình mang dấu ấn 25 năm ca hát, nhìn về quá khứ, nên sẽ giàu tính tự sự. “Tuy nhiên, không vì vậy mà kịch bản sẽ theo dòng lịch sử, theo trình tự ký ức để khán giả có thể đoán được”, anh nói.


... Và trong hơn 4 giờ của buổi tập, cô đã say sưa cùng những ca khúc quen thuộc và thân thương với con đường âm nhạc của mình

Theo đó, sẽ có hồi ức đầu tiên về thời nhạc Việt lên ngôi, có những mảng màu của tình yêu qua câu chuyện được sẻ chia cùng với biển, có nỗi nhớ với tình cảm đầy trân trọng dành cho nơi đã tạo nên tên tuổi của mình, và đặc biệt nhất là nơi đã mang đến một “màu” riêng cho giọng hát, hình ảnh Thu Phương.

Chính vì thế, theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, “Nhân vật trung tâm là Thu Phương và ban nhạc chứ không không phải những mảng miếng sân khấu nào khác, bởi vì từng bài hát đã có cao trào rồi. Để hỗ trợ cho câu chuyện từ Mùa thu của Phương, mọi hiệu ứng từ ánh sáng và màn hình đều được tiết chế sao cho... không hiện đại”.

Bởi, “Tôi nghĩ, khán giả hẳn sẽ muốn nghe-nhìn Thu Phương như họ đã từng thấy và nghĩ, chứ không phải là hình ảnh khác biệt”.

Và, ngay cả những khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn hay nhạc sĩ Việt Anh cũng đều có “duyên”, có những câu chuyện riêng để lý giải vì sao họ tham gia chương trình này.

Được biết, ê kíp thực hiện đã xây dựng hai chương trình khác nhau để cảm xúc không bị lặp lại, dù khán giả ở hai nơi khác nhau (TP.HCM ngày 20.10 và Hà Nội ngày 22.10).

Nguyên Vân
Ảnh: Độc Lập

>> Thu Phương: Cảm xúc đã đầy tràn
>> Chuyện Vương Thu Phương bị loại
>> Thu Phương sẽ kết hôn vào ngày 12.12
>> Vũ Thu Phương chấm thi thời trang
>> Live concert đầu tiên của Thu Phương trên quê hương
>> V.Music ra mắt DVD Live Concert 'Nụ cười Việt Nam
>> Rộn ràng Hồ Ngọc Hà live concert 2011
>> Hồ Ngọc Hà dốc sức cho live concert đầu tiên
>> Live concert đầu tiên của Hồ Ngọc Hà
>> Viettel tri ân khách hàng bằng live concert xuyên Việt
>> Hồ Ngọc Hà chuẩn bị cho live concert đầu tiên
>> Live concert của Đức Tuấn
>> “Lửa” rock của PAK live concert
>> Giới thiệu: Live concert đầu tiên của Phạm Anh Khoa
>> Live concert Thập đại mỹ nhân của Đan Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.