Dịch vụ bú sữa mẹ cho con các cặp đồng tính

07/08/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ đã đăng tải quảng cáo trên một website ở Pháp, quảng bá dịch vụ bú sữa mẹ thuê dành riêng cho những cặp đồng tính nhận con nuôi.

Trong mẫu quảng cáo trên website e-loue, người phụ nữ này viết: “Tôi là một bà mẹ trẻ, sức khỏe dồi dào, một nữ y tá được đào tạo bài bản 29 tuổi. Tôi cho thuê cặp ngực của tôi để cho bé sơ sinh bú sữa”, theo Reuters ngày 7.8.

Người phụ nữ chỉ cung cấp dịch vụ cho các cặp đồng tính nhận con nuôi, với cam kết cho trẻ bú sữa đến 10 lần/ngày với mức phí 130 USD/ngày.

Alexandre Woog, Giám đốc điều hành website e-loue, cho Reuters biết nhân viên của ông đã xem xét các vấn đề pháp lý để xem mẫu quảng cáo dịch vụ bú sữa mẹ có hợp pháp hay không.

“Các cố vấn pháp lý của chúng tôi đảm bảo mẫu quảng cáo này hợp pháp. Bán sữa mẹ là bất hợp pháp ở Pháp, nhưng người phụ nữ này quảng cáo dịch vụ bú sữa mẹ, chứ không phải bán sữa mẹ”, ông Woog cho hay.

Người phụ nữ này tiết lộ rằng cô nhận được hàng chục cuộc gọi, nhưng chỉ có phân nửa là nghiêm túc, số còn lại toàn là những kẻ đồi trụy.

Hồi 23.4, Pháp trở thành quốc gia thứ 14 trên thế giới cho phép người đồng tính kết hôn, sau khi Quốc hội nước này bỏ phiếu thông qua dự luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính và cho phép các cặp đồng tính nam và nữ xin con nuôi.

Phúc Duy

>> Nở rộ dịch vụ bú sữa mẹ dành cho... người lớn
>> Bệnh hiếm, "bú sữa là chết
>> Anh và Wales hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính
>> Dân Pháp diễu hành rầm rộ phản đối luật hôn nhân đồng tính
>> Hôn nhân đồng tính tiếp tục được hợp pháp hóa tại Mỹ
>> Pháp thông qua luật hôn nhân đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.