Vụ chủ tiệm vàng bị giết hại dã man: Đã tìm thấy chiếc xe bị cướp

28/08/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Ngày 28.8, chiếc xe SH của ông Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi, chủ tiệm vàng Hiếu Học, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, bị sát hại vào ngày 27.8) đã được cơ quan công an tìm thấy.

(TNO) Ngày 28.8, chiếc xe SH của ông Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi, chủ tiệm vàng Hiếu Học, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, bị sát hại ngày 27.8) đã được cơ quan công an tìm thấy.

>> Chủ tiệm vàng bị sát hại dã man
>> Sát hại chủ tiệm vàng, cướp 1,2 tỉ đồng

Nguồn tin riêng của PV Thanh Niên cho biết sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra vụ ông Học bị sát hại và bị cướp chiếc xe hiệu Honda SH mang BKS 60X9-3079 cùng số tiền, vàng khoảng 1,2 tỉ đồng, thì Công an tỉnh Lâm Đồng qua xác minh sàng lọc đã phát hiện chiếc xe máy này đang ở trên địa bàn tỉnh.

Ngay sau đó, Công an Lâm Đồng đã tạm giữ chiếc xe và liên hệ với Công an Đồng Nai để phối hợp điều tra. Hiện hai nghi can liên quan đến vụ án đã được khoanh vùng, và cơ quan công an đang tiếp tục truy lùng.

Chiều 28.8, thông tin cập nhật từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết chiếc xe SH 60X9-3079 chính xác được tìm thấy tại bãi giữ xe máy trong chợ Di Linh (Lâm Đồng).

Theo Công an H.Di Linh, từ chiều tối 27.8, khi bãi xe hết giờ giữ xe nhưng không có người đến nhận xe SH 60X9-3079, đến sáng 28.8, chủ bãi giữ xe trình báo Công an vụ việc.

Sau khi kiểm chứng, chiếc xe trên do 2 người đàn ông đến gửi, mang biển số xe của ông Nguyễn Hiếu Học mới bị sát hại rạng sáng 27.8. Sáng nay 28.8, Công an Di Linh đã lập biên bản thu giữ xe máy SH trên.

Nguồn tin Thanh Niên Online cho biết sáng 28.8, hai người đàn ông bỏ xe SH trong bãi giữ xe ở Di Linh có mặt tại TP.Đà Lạt, sau đó lại thuê taxi đi Nha Trang (Khánh Hòa).

Hiện cơ quan chức năng các tỉnh Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đồng Nai đang phối hợp truy tìm hai người trên.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 8 giờ ngày 27.8, người thân đã phát hiện ông Học bị giết chết trong tư thế người không mặc quần áo, trên người bị khoảng 20 vết đâm, chém trong phòng ngủ ở tầng trệt.

Kim Cương - Lâm Viên

>> Vụ cướp tiệm vàng như phim: Tên cướp từng “viếng” tiệm vàng Hạnh Thúy
>> Video: Cướp tiệm vàng như... phim
>> Dùng hai khẩu súng cướp tiệm vàng như phim
>> Đề nghị 3 án tử hình, 1 án chung thân cho băng cướp tiệm vàng
>> Xét xử băng cướp dùng súng chuyên cướp tiệm vàng
>> Kẻ chủ mưu nổ mìn cướp tiệm vàng lãnh án tử hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.