Hồ Ngọc Hà ra mắt single 'Hãy tha thứ cho em'

13/08/2013 11:10 GMT+7

(TNO) Trở về từ sự kiện âm nhạc tại Bắc Kinh, Hồ Ngọc Hà tiếp tục hâm nóng khán giả trong nước với single Hãy thứ tha cho em vừa phát hành hôm 12.8.

(TNO) Trở về từ sự kiện âm nhạc tại Bắc KinhHồ Ngọc Hà tiếp tục hâm nóng khán giả trong nước với single Hãy thứ tha cho em vừa phát hành hôm 12.8.

>> Hồ Ngọc Hà 'cháy' hết mình trên sân khấu Bắc Kinh
>> Hồ Ngọc Hà tham dự Ngôi sao âm nhạc châu Á

Đây là single nằm trong album thứ 4 của Hồ Ngọc Hà được nữ ca sĩ chuẩn bị và thực hiện trong suốt gần ba tháng qua với sự tham gia của một ê kíp hùng hậu như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Đức Trí, Hoàng Anh...

Single bao gồm 2 ca khúc: Hãy thứ tha cho em (Dương Khắc Linh, lời Hoàng Huy Long) và Giấu anh vào nỗi nhớ (Châu Đăng Khoa) với hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau.

Trong đó, có thể nhận thấy dấu ấn rõ nét của Hồ Ngọc Hà với chất giọng khàn đặc đồng thời là những vũ đạo đẹp mắt, khai thác triệt để lợi thế về vóc dáng.

 


Hồ Ngọc Hà và những hình ảnh trong single mới - Ảnh: Pro-K

Điểm nhấn đặc biệt trong dự án lần này chính là MV (video ca nhạc) được đầu tư và thực hiện khá công phu với 3 phiên bản khác nhau, một điều xưa nay hiếm trong các ca sĩ ở Việt Nam.

Để thực hiện 3 phiên bản này, Hồ Ngọc Hà đã huy động cả ê kíp hơn 50 người, làm việc liên tục 4 ngày tại phim trường và một số ngoại cảnh tại Q.2, Q.9 (TP.HCM) với hơn 15 bối cảnh khác nhau, 12 bộ trang phục được thiết kế riêng và hơn 1 tháng cho công việc hậu kỳ.

Đặc biệt, trong MV lần này, ngoài nhân vật chính Hà Hồ còn có sự góp mặt của người mẫu Vĩnh Thụy, đánh dấu sự trở lại của anh với làng giải trí. Phiên bản đầu tiên cũng là phiên bản chính vừa phát hành vào ngày 8.8 đến nay đã thu hút gần 900.000 lượt xem.

Sắp tới đây, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục với các buổi biểu diễn quảng bá cho single mới liên tục trong gần 2 tháng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Lạt, Biên Hòa, Vũng Tàu…

Có thể nói, thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục được hâm nóng bởi các dự án âm nhạc của các nữ ca sĩ được đầu tư chỉnh chu, gây nhiều chú ý trong khán giả. Ngoài Hồ Ngọc Hà còn có Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương...

Thiên Hương

>> Hồ Ngọc Hà Cám ơn cha
>> Hồ Ngọc Hà mời ba mẹ quay clip ca nhạc
>> Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Hồ Ngọc Hà đoạt giải Mỹ nhân của năm
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc
>> Hồ Ngọc Hà trở lại sàn catwalk
>> Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng”
>> Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo
>> Bí quyết huấn luyện thí sinh của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà “đánh lẻ” khỏi The Voice
>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.