Nghệ sĩ hài Chí Trung: Xin thôi làm Táo Giao thông

05/12/2013 20:50 GMT+7

(TNO) "Chất liệu cho Táo Giao thông năm nay hơi ít, vì năm nay tình hình giao thông đã tốt lên rất nhiều rồi... Thế nên tôi gạt nước mắt ra đi. Đấy là đỉnh cao của nghệ thuật từ chức đấy!", nghệ sĩ Chí Trung tâm sự.

(TNO) Trước thông tin về việc Chí Trung chia tay vai diễn Táo Giao thông, Thanh Niên Online đã liên hệ ngay với nghệ sĩ hài này.

NSƯT Chí Trung đảm nhận vai Táo Giao thông trong Táo Quân 2013  d
NSƯT Chí Trung đảm nhận vai Táo Giao thông trong Táo Quân 2013  

Chiều 5.12, Thanh Niên Online đã trao đổi với Chí Trung qua điện thoại để lắng nghe ý định “dứt áo ra đi” của nghệ sĩ hài nổi tiếng này.

Anh tâm sự: "Chất liệu cho Táo Giao thông năm nay hơi ít, vì năm nay tình hình giao thông đã tốt lên rất nhiều rồi. Nghệ sĩ hài thì thường phê phán chứ không khen ngợi. Thế nên tôi gạt nước mắt ra đi. Đấy là đỉnh cao của nghệ thuật từ chức đấy!".

- Nghe nói Chí Trung sẽ chia tay với vai diễn Táo Giao thông?

Năm nay tôi xin thôi không làm Táo Giao thông nữa, nhưng không biết đạo diễn có cho hay không.

- Đó mới chỉ là ý định của cá nhân anh?

Đúng rồi, về phần mình thì tôi muốn xin thôi. Yêu nhau tự nguyện mà.

- Chí Trung đã hết yêu Táo Quân chăng?

Không phải hết yêu. Vẫn yêu! Nhưng chất liệu cho Táo Giao thông năm nay hơi ít, vì năm nay tình hình giao thông đã tốt lên rất nhiều rồi. Nghệ sĩ hài thì thường phê phán chứ không khen ngợi. Thế nên tôi gạt nước mắt ra đi. Đấy là đỉnh cao của nghệ thuật từ chức đấy! (cười).

- Nhiều người nói rằng, anh không đóng Táo Giao thông nữa vì không còn muốn “động chạm”. Anh nghĩ sao?

Ngại động chạm gì chứ. Năm ngoái, năm trước… tôi vẫn làm tốt mà. Còn nếu năm nay mà đóng, mà khen thì mọi chuyện còn dở hơn ấy chứ. Không đóng Táo Giao thông nhưng tôi sẽ đóng Táo khác.

- Táo gì vậy? Anh có thể tiết lộ thêm được không?

Mọi người yêu mến Chí Trung sẽ thấy tôi xuất hiện trong Táo Quân với một hình hài khác lạ. Nhưng mà vẫn còn cần bí mật lắm. 

Xem lại những pha tung hứng cười bể bụng của Táo Giao thông Chí Trung trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2011.



Như thông lệ, cứ mỗi dịp cuối năm, khán giả cả nước lại háo hức “ngóng” về Táo Quân - một trong những chương trình giải trí đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong buổi tối tất niên.

Vài ngày trước khi Chí Trung tuyên bố muốn chia tay vai diễn Táo Giao thông, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều hình ảnh được cho là chụp lại một buổi ghi hình của Táo Quân xuân Giáp Ngọ 2014, khiến cho chương trình này lại càng thêm “nóng”.

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, đài VTV vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về kế hoạch thực hiện Táo Quân xuân Giáp Ngọ 2014.

Linh San (thực hiện)
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Vì sao Chí Trung đi phát tờ rơi?
>> Chí Trung chơi cổ vật
>> Chuyện đời danh hài: Chí Trung - Cười “từ ngực trở lên”
>> NSƯT Chí Trung: "Không phải tôi hấp dẫn gì...
>> NSƯT Chí Trung: "Nhiều khi chúng ta quên nhu cầu giải trí của người dân”
>> NSƯT Chí Trung: Bến Ô sin là cả một triết lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.