Đặc biệt trên báo in ngày 3.8.2013

03/08/2013 01:11 GMT+7

Cần cảnh giác ra sao khi đổ xăng để tránh là miếng mồi ngon của kẻ cướp; đã có ngân hàng báo lỗ; chiêu lách quy định về hộ khẩu để chạy trường; nghệ sĩ ra sách tự truyện… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 03.8.2013.

Trộm cướp rình rập ở cây xăng

Nhiều người khi mở cốp xe đổ xăng mất cảnh giác đã bị kẻ gian trà trộn lấy trộm bóp tiền, túi xách, thậm chí bị chúng giật ba lô tẩu thoát ngay giữa ban ngày. Mối nguy mà ai cũng có nguy cơ gặp phải. (trang 5)

Lợi nhuận ngân hàng suy giảm

Lợi nhuận sụt giảm, các ngân hàng (NH) không còn dễ dàng kiếm bạc tỉ như những năm trước đây. Thậm chí có NH đã bắt đầu công bố mức lỗ. (trang 7)

Lách hộ khẩu để “chạy” trường

Người dân thành phố tìm cách cho con vào học đúng tuyến bằng cách “chạy” hộ khẩu. Thậm chí chủ hộ khi được hỏi cũng không biết bố mẹ đứa bé là ai. Tổ trưởng dân phố xác nhận 3 trường hợp, nhưng lên đến phường thì thành 10 cháu. (trang 8)

Bên kia đời nghệ sĩ

Mặt nạ - Treo gương trong phòng ngủ (Tina Tình), Dưới những ngón tay tôi (Hà Quang Minh), Chuyện nghề của Thủy (NSND Trần Văn Thủy) và giờ là Bên kia Bức tường (Trần Lập) “thiêu” các kệ sách. Hé lộ những chuyện của giới nghệ sĩ dù dưới dạng kể thật hay ám chỉ những mối quan hệ tế nhị. (trang 14)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.