iPhone 6 vẫn dùng camera 8 'chấm'?

12/01/2014 12:29 GMT+7

(TNO) Tờ China Post vừa hé lộ thông tin mẫu iPhone cao cấp tiếp theo của Apple vẫn sẽ dùng camera 8 MP như chiếc iPhone 5S hiện tại.

(TNO) Tờ China Post vừa hé lộ thông tin mẫu iPhone cao cấp tiếp theo của Apple vẫn sẽ dùng camera 8 MP như chiếc iPhone 5S hiện tại.


iPhone 6 được cho là vẫn dùng cảm biến camera 8 MP giống iPhone 5S - Ảnh: SlashGear

SlashGear hôm 11.1 dẫn lại nguồn tin của China Post cho biết, iPhone 6 sẽ không được Apple nâng cấp cảm biến nhưng sẽ trang bị thêm tính năng chống rung quang học (OIS) và một số cải tiến về chế độ chụp ảnh mới.

Thông tin về việc Apple trang bị thêm tính năng OIS cho thế hệ iPhone tiếp theo được xem là hợp lý, sau khi Văn phòng Bản quyền thương hiệu Mỹ (USPTO) tiết lộ một bằng sáng chế của Apple về công nghệ OIS.

China Post cho biết, mục tiêu của Apple là nâng cấp chất lượng chứ không phải là kích thước hình ảnh. Vì thế, con số megapixel (MP) trên camera thực ra không quá quan trọng.

Hiện tại, thông tin về việc Apple không sử dụng cảm biến camera cao cấp hơn đã làm ảnh hưởng đến hãng Largan Precision - nhà cung cấp linh kiện camera cho Apple tại Đài Loan, khiến cho cổ phiếu của hãng này bị giảm nhẹ.

Liên quan đến mẫu iPhone 6, giới thạo tin cũng cho biết mẫu smartphone mới của Apple sẽ sử dụng kích thước màn hình 5 inch, với thiết kế mỏng hơn và cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn so với chiếc iPhone 5S.

Thành Luân

>> Apple đua thiết kế mỏng với iPhone 6
>> Kim loại lỏng là tương lai của iPhone 6?
>> iPhone 6 sẽ dùng màn hình 4,8 inch
>> Apple đang thử nghiệm iPhone 6 inch
>> Apple "dọn đường" cho iPhone 6
>> Hé lộ thông tin mới về iPhone 5S và iPhone 6
>> Xuất hiện thông tin về iPhone 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.