Xem & nghe 27.7.2013

27/07/2013 03:00 GMT+7

Ngày hội Trao đổi sách cũ sẽ diễn ra vào ngày 28.7 tại Cung văn hóa thể thao Thanh niên Hà Nội (số 1 Tăng Bạt Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) do Tổ chức tình nguyện trẻ Vòng tay bè bạn (www.vongtaybeban.vn) tổ chức.

Ngày hội Trao đổi sách cũ sẽ diễn ra vào ngày 28.7 tại Cung văn hóa thể thao Thanh niên Hà Nội (số 1 Tăng Bạt Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) do Tổ chức tình nguyện trẻ Vòng tay bè bạn (www.vongtaybeban.vn) tổ chức. (Ngọc Bi)

Ý Lan
Ca sĩ Ý Lan - Ảnh: N.V

Sao mưa vẫn còn rơi, đêm nhạc của ca sĩ hải ngoại Ý Lan, diễn ra vào tối 27.7 tại phòng trà We, TP.HCM với những ca khúc gắn với tên tuổi, từ những ngày Ý Lan mới bước vào con đường ca hát đến nay. Bên cạnh đó sẽ không thiếu những nhạc phẩm theo yêu cầu của khán giả. (N.V)

Hồ sơ đen, phim được xây dựng từ 15 vụ án và sự kiện có thật trong công cuộc đấu tranh chống tội phạm của các lĩnh vực.  Phim (do M&T Pictures sản xuất) sẽ phát sóng lúc 19 giờ 45 mỗi ngày trên SCTV14 từ 27.7, với sự tham gia của: Thiên Bảo, Kim Dung, Thúy Ngân, Duy Nhân... (N.Vân)

 Cuộc đua kỳ thú 2013 - The amazing race Vietnam
Đội đua duy nhất với 2 thành viên nữ Thu Hiền - Diệp Lâm Anh - Ảnh: n Nguyễn

Cuộc đua kỳ thú 2013 - The amazing race Vietnam đã lên sóng VTV3 vào 20 giờ hôm qua 26.7, với 9 đội thi đều là những gương mặt nổi tiếng của nhiều lĩnh vực. Trong hành trình này, các đội phải di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau với những thử thách cam go, thu thập chỉ dẫn và đi đến các địa điểm là những danh thắng dọc chiều dài đất nước để giành giải thưởng chung cuộc 300 triệu đồng. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.