Yêu thương con người !

12/08/2013 03:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc nói về chị Hoàng Thị Nguyệt, sau khi đọc bài Người tố cáo gian lận xét nghiệm đăng trên Thanh Niên ngày 11.8.

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc nói về chị Hoàng Thị Nguyệt, sau khi đọc bài Người tố cáo gian lận xét nghiệm đăng trên Thanh Niên ngày 11.8.

Cảm ơn chị Nguyệt !

Trong sự vô cảm của một bộ phận không nhỏ những người lãnh đạo, có chức có quyền cũng như trong sự bủa vây của giả dối thì thật mừng khi có người dũng cảm dám tố cáo, nói lên sự thật như chị Nguyệt. May thay, những chứng cứ hết sức thuyết phục của chị cũng như tấm lòng của chị đã lay động được các cơ quan báo chí, công an để rồi cái xấu được phanh phui, chính nghĩa đã thắng. Cảm ơn chị Nguyệt về sự dũng cảm, sự hết lòng vì người bệnh.

Ngô Văn Vân
(vanngo_tkm@yahoo.com)

Phải bảo vệ chị Nguyệt

Thật sự tôi cảm thấy lo cho chị Nguyệt và gia đình chị. Sự tố cáo của chị chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, công việc của những người đã sai phạm. Và thường, đụng đến quyền lợi của họ, họ sẽ thù dù họ đã sai. Vì thế, mong sao các cơ quan chức năng có cơ chế bảo vệ nhân chứng, bảo vệ người tố cáo là chị Nguyệt cũng như gia đình chị.

Trần Thành Nhân
(baodamvn@yahoo.com)

Có tấm lòng yêu thương con người

Ngày chủ nhật ở nhà, đọc bài viết về chị Hoàng Thị Nguyệt dám đứng ra tố cáo sai phạm trong vụ gian lận kết quả xét nghiệm, tôi cảm thấy ấm áp và vui lắm. Tôi thấy chị Nguyệt là người phụ nữ rất dũng cảm và có tấm lòng yêu thương con người. Giá như ai cũng được như chị thì xã hội chúng ta sẽ tốt đẹp hơn!

Ngô Phương Lan
(cauchuyendep@yahoo.com)

Nếu không có chị Nguyệt thì sẽ ra sao ?                                                       

Hành động của chị Nguyệt đã giúp rất nhiều người dân ở H.Hoài Đức thoát khỏi sự gian trá của một số cán bộ, đồng thời, giúp họ có được sự chăm sóc y tế tốt hơn. Nếu không có chị, họ sẽ còn bị lừa dối, sức khỏe, tính mạng có nguy cơ bị đe dọa cao hơn khi gian lận này kéo dài. Xin cảm ơn chị Nguyệt rất nhiều!

Trần Thanh Phong
(phong_tranthanh87@yahoo.com)

 

 Bùi Thị Thanh Ngân

Thật đáng trân trọng! Qua việc này, người dân mong những ai người trong ngành y hãy sống và làm việc như chị Nguyệt, đừng bao giờ phản lại lời thề Hypocrat! Theo tôi, Bộ Y tế cần kịp thời khen thưởng cho hành động của  chị.

Bùi Thị Thanh Ngân
(Q. Bình Thạnh, TP.HCM)

 

Tôi chắc chắn còn nhiều người nữa sẽ ủng hộ chị Nguyệt, đứng về phía chị, bảo vệ chị trong việc đấu tranh với cái xấu, cái ác.

Nguyễn Thị Hồng Loan
(Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

 


 

 

 
Nguyễn Thị Hồng Loan 

Thanh Đông (thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Đừng làm xấu ngành y
>> Người tố cáo gian lận xét nghiệm
>> Đình chỉ giám đốc bệnh viện gian lận kết quả xét nghiệm hàng loạt
>> Gian lận xét nghiệm ở BVĐK Hoài Đức: Xem thường tính mạng con người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.