Thêm nhiều đồng hồ thông minh

04/11/2013 03:05 GMT+7

Những chiếc đồng hồ thông minh như Samsung Galaxy Gear, Pebble, và Sony Smartwatch 2 đang có trên thị trường thực ra là loại thiết bị đang cung cấp những tính năng như điện thoại thông minh, chỉ khác là nhỏ hơn và được đeo trên cổ tay. Theo thông tin từ Wall Street Journal thì Google cũng đã nhập cuộc với dòng đồng hồ thông minh dùng hệ điều hành Android, sản phẩm này sẽ ra đời chậm nhất vào đầu năm 2014, cùng lúc với cặp kính thông minh Google Glass.

Thêm nhiều đồng hồ thông minh 

Đồng hồ thông minh và kính Google Glass nhận được sự hỗ trợ của dịch vụ Goole Now. Đó là thế mạnh mà hãng Google hỗ trợ các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android bao gồm: tìm kiếm qua Google, tìm kiếm bằng giọng nói, check mail, thậm chí dự đoán những thông tin mà chủ nhân thiết bị quan tâm…

Báo Wall Street Journal cho biết đồng hồ thông minh của Google cũng giúp kết nối thông tin dễ dàng với các thiết bị tin học khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop… qua internet không dây. Tạp chí Gizmag ghi nhận đây là thế mạnh của dòng đồng hồ do Google sản xuất.

Tuy nhiên giá bán sản phẩm vẫn là một ẩn số, nhưng tham chiếu với dòng máy tính bảng Nexus 7 và dòng điện thoại thông minh Nexus 4 thì có thể đồng hồ thông minh này không quá đắt.

Song Mai

>> Sắp có đồng hồ thông minh Android mới
>> Đồng hồ thông minh Adidas
>> Đồng hồ thông minh của Google sắp xuất hiện
>> Đồng hồ thông minh của Samsung 'chào sân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.