'Giọng hát Việt' 2013: Ai sẽ vào top 4?

08/12/2013 10:50 GMT+7

(TNO) Ai sẽ vào top 4 trong đêm bán kết 2 Giọng hát Việt 2013 sẽ diễn ra vào tối nay 8.12?

(TNO) Đêm bán kết 2 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào tối nay 8.12 để xác định 4 thí sinh vào vòng chung kết. Ai sẽ vào top 4?

>> Á quân 'The Voice' Mỹ trình diễn trong đêm chung kết 'Giọng hát Việt' 2013
>> Giọng hát Việt: Hâm nóng bằng 'tranh cãi


Hà Linh (trái) và Cát Tường

Ở đội Hồng Nhung, nếu như Vũ Cát Tường luôn nhận được nhiều chú ý của khán giả và giới truyền thông trong những vòng thi đầu tiên, thì trong nửa chặng cuối, Hà Linh lại có phần chiếm ưu thế.

Tuy nhiên, trong đêm thi bán kết 1 vừa qua, Hà Linh lại bị huấn luyện viên (HLV) Quốc Trung và HLV Mỹ Linh thẳng thắn phê bình ngay sau tiết mục của mình. Điều đó có thể gây khó khăn cho Hà Linh trong đêm công bố kết quả này.

Trong đêm thi tối nay, Hà Linh chọn một bài hát rất nổi tiếng, viết về nỗi cô đơn, để đối đầu với Vũ Cát Tường. Từng giành được nhiều tình cảm của khán giả với các ca khúc tự sáng tác, Vũ Cát Tường vẫn tiếp tục phát huy khả năng sáng tác của mình và sẽ vượt Hà Linh trong đêm thi tối nay? 


Thảo My (trái) và Song Tú

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, nhiều dự đoán đang nghiêng về Thảo My, thí sinh trẻ tuổi nhất, cũng là người liên tục dẫn đầu lượng bình chọn trong đội Mr Đàm.

Trong đêm thi này, Thảo My sẽ thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác. Song Tú sẽ trình bày một ca khúc trữ tình, từng được Mr Đàm của mình thể hiện rất thành công.

Công bằng mà nói, Thảo My là thí sinh có sức hút trên sân khấu với lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, Song Tú được đánh giá là thí sinh có nội lực. Với phong cách trình diễn máu lửa, "bà mẹ một con" luôn nhận được nhiều ưu ái từ vị HLV của mình.

Với kết quả được tính bằng bình chọn khán giả cộng với điểm số từ HLV, Song Tú và Thảo My dường như đang có cơ hội ngang bằng nhau.


Hoàng Tôn (trái) và Thái Quang

Với đội Mỹ Linh, Hoàng Tôn sẽ thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác. Điều đó có thể giúp thí sinh này tiếp tục nhận được sự ủng hộ cao từ khán giả như các đêm thi trước.

Tuy nhiên, "đối thủ" của Hoàng Tôn - Thái Quang - lại nhận được nhiều lời khen từ HLV. Trong đêm thi này, Thái Quang chọn một ca khúc nổi tiếng của ban nhạc Secret Garden để "chiến đấu".

Những người yêu mến Thái Quang vẫn có thể mong chờ một điều bất ngờ, giống như trường hợp của Bùi Anh Tuấn, thí sinh sở hữu lượng fan khá đông đảo, phải dừng bước trước Đinh Hương trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên, do điểm số từ HLV.


Hà My (trái) và Thái Châu

Ở đội Quốc Trung, khá nhiều dự đoán đang nghiêng về phía "hoa khôi" Hà My. Sở hữu giọng hát khỏe, có chiều sâu, nhiều kinh nghiệm biểu diễn, Hà My còn có lợi thế là sáng sân khấu. Điều này giúp Hà My thu hút nhiều sự chú ý hơn Thái Châu.

Trong đêm thi này, Hà My chọn một ca khúc mang âm hưởng buồn của Lưu Thiên Hương còn Thái Châu lại tiếp tục phát huy sở trường của mình trong một ca khúc đậm chất rock.

Ngoài các tiết mục đơn lẻ, hai thí sinh còn lại của mỗi đội sẽ có cơ hội biểu diễn cùng HLV của mình. Đây là điểm khác biệt so với Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

"Cô Bống" Hồng Nhung và hai học trò chọn liên khúc nhạc Trịnh. Đội Đàm Vĩnh Hưng chọn một sáng tác của Từ Huy. Đội Mỹ Linh sẽ thể hiện lại một ca khúc nằm trong album Tóc ngắn. Đội Quốc Trung chọn ca khúc nổi tiếng từng được Christina Aguilera thể hiện thành công.

Bán kết 2 Giọng hát Việt 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 20 phút ngày 8.12 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Quán quân The Voice Mỹ bùng nổ trên sân khấu Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Cát Tường lột xác, Thảo My bùng nổ
>> Quán quân The voice Mỹ diễn tại bán kết Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt lại bị 'tố' dùng ca khúc độc quyền không xin phép
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'phản pháo' Đàm Vĩnh Hưng
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy
>> Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh
>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.