Vợ chồng đồng sáng lập Google ly thân

31/08/2013 08:27 GMT+7

(TNO) Đồng sáng lập Google Sergey Brin đang sống ly thân với vợ, vốn là giám đốc điều hành của một hãng công nghệ sinh học có vốn đầu tư của Google.

(TNO) Đồng sáng lập Google Sergey Brin đang sống ly thân với vợ, vốn là giám đốc điều hành của một hãng công nghệ sinh học có vốn đầu tư của Google.

Hãng tin Reuters dẫn lời phát ngôn viên của vợ chồng Brin và Anne Wojcicki, vốn kết hôn với nhau vào năm 2007, ngày 29.8 cho biết 2 người đã ly thân từ nhiều tháng qua nhưng “vẫn là bạn và đối tác tốt của nhau”.

Vợ chồng Wojcicki, vốn có với nhau 2 mặt con và có hợp đồng hôn nhân, hiện chưa làm thủ tục pháp lý về việc ly thân.

Susan Wojcicki, chị của Anne Wojcick, là Phó chủ tịch cao cấp phụ trách quảng cáo và thương mại của Google và được xem là một trong những nhà quản lý hàng đầu của tập đoàn này. Vào năm 1998, Google được thành lập tại garage của bà Susan Wojcicki ở Thung lũng Silicon sau khi huy động được khoản vốn đầu tiên.

Tập đoàn này đã đầu tư 10 triệu USD vào 23andMe, công ty do Anne Wojcicki làm đồng sáng lập vào năm 2006, chuyên vẽ bản đồ ADN và cung cấp thông tin về dòng họ.

“Đối tác tình cảm” mới của Brin đã được xác định là Amanda Rosenberg, giám đốc tiếp thị Google Glass, theo báo The Canberra Times.

Rosenberg là bạn gái cũ của Hugo Barra, người vừa từ chức Phó chủ tịch Google phụ trách quản lý sản phẩm Android để tiếp nhận một vị trí cao cấp của hãng điện thoại thông minh Xioami của Trung Quốc.

Có những đồn đoán cho rằng chính mối quan hệ giữa Brin và Rosenberg đã dẫn đến quyết định rời khỏi Google của Barra.

Khang Huy

>> Google 'mất tướng' vì hãng điện thoại Trung Quốc
>> Yahoo bất ngờ 'vượt mặt' Google tại Mỹ
>> Google Glass cập nhật tính năng điều khiển giọng nói
>> Google chính thức công bố Nexus 7 thế hệ 2
>> Google đẩy mạnh phát triển ở Đông Nam Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.