Tay cầm Xbox One đã có thể dùng được trên PC

06/06/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Microsoft hiện đã cung cấp cho game thủ PC trình cài đặt (driver) có thể sử dụng tay cầm điều khiển Xbox One để dùng trên máy tính cá nhân sử dụng hệ điều hành Windows.

(TNO) Đúng như thông tin đã từng rò rỉ trước đó, Microsoft hiện đã cung cấp cho game thủ PC trình cài đặt (driver) có thể sử dụng tay cầm điều khiển Xbox One để dùng trên máy tính cá nhân sử dụng hệ điều hành Windows.


Với bản driver vừa cung cấp, người dùng có thể dùng tay cầm điều khiển của Xbox One để chơi trên máy tính cài hệ điều hành Windows - Ảnh: Microsoft

Theo CNET, bản driver nói trên hiện đang được ông Larry Hryb - Giám đốc mảng Xbox của Microsoft - chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Với bản driver này, người dùng hệ điều hành Windows có thể sử dụng chính các tay cầm chơi game điều khiển của Xbox One để sử dụng được cho các trò chơi cài trên thiết bị máy tính dùng hệ điều hành Windows (máy tính cá nhân, laptop, tablet).

Kết nối khá đơn giản, người dùng chỉ cần gắn tay cầm điều khiển Xbox One vào máy tính thông qua cổng USB, sau đó cài bản driver tương thích với phiên bản Windows mình đang sử dụng là có thể dùng được ngay.

Phiên bản driver dùng cho hệ điều hành Windows bản 32-bit có thể tải tại địa chỉ: mjr.mn/XboxOnePCDriversx86 và bản driver dùng cho Windows 64-bit có thể tải tại địa chỉ mjr.mn/XboxOnePCDriversx64.

Thành Luân

>> Xbox One sắp hỗ trợ ổ cứng gắn ngoài
>> Xbox One sắp vào 'sân nhà' của PS4
>> Microsoft bán được 5 triệu máy Xbox One
>> Xbox One vượt mốc 5 triệu máy
>> Xbox One mở rộng thị trường bán ra
>> PS4 'tạm thắng' Xbox One trong năm 2013
>> Xbox One gặp lỗi 'nhai đĩa
>> Xbox One có bản cập nhật đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.