Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc

27/11/2013 10:25 GMT+7

(TNO) Từng gây sốc với nhiều cử chỉ thân mật với bạn cùng giới trong ngôi nhà chung, cô đầu bếp cá tính Hà Thủy đã chính thức chia tay chương trình Người giấu mặt trong đêm công bố kết quả vào tối 26.11.

(TNO) Từng gây sốc với nhiều cử chỉ thân mật với bạn cùng giới trong ngôi nhà chung, cô đầu bếp cá tính Hà Thủy đã chính thức chia tay chương trình Người giấu mặt trong đêm công bố kết quả vào tối 26.11.

>> Nóng mặt với 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt: Lộ diện 12 thí sinh vào nhà chung


Hà Thủy trở thành người đầu tiên chia tay chương trình Người giấu mặt
 

Sau một tuần bình chọn, nữ người mẫu - bà mẹ đơn thân Quỳnh Trang đã giành số phiếu bình chọn áp đảo từ khán giả với 62,28% và tiếp tục ở lại ngôi nhà chung.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hà Thủy - người thứ 2 nhận được nhiều đề cử bị loại nhất từ các thành viên trong ngôi nhà chung - phải chia tay chương trình.

Trong suốt 2 tuần phát sóng của Người giấu mặt, Hà Thủy là một trong những thí sinh bộc lộ cá tính mạnh mẽ nhất. Cô không ngại công khai việc mình là người đồng tính nữ và không ngần ngại thể hiện nhiều cử chỉ thân thiết với Trish Lương - người cũng thừa nhận là đồng tính nữ và có tình cảm đặc biệt với Hà Thủy.

Cụ thể, trong tập 7, khi ở trong phòng ngủ cùng trò chuyện với mọi người, Hà Thủy và Trish Lương thản nhiên thể hiện những cử chỉ thân mật như xoa vai, luồn tay vào áo mặc dù có người thứ ba và máy quay ghi hình. Những hành động này thật sự khiến khán giả xem truyền hình "nóng mặt".

Và đúng như chia sẻ ban đầu của Hà Thủy, cô là người khó hòa hợp với tất cả mọi người dù rằng với một số người nhất định như Trish Lương, Hoài Sơn, cô lại là một chỗ dựa vững chắc...


Hà Thủy và Trish Lương đã có những cử chỉ thân mật khiến người xem "nóng mặt" trong chương trình Người giấu mặt

Chia tay Hà Thủy, người buồn nhất không ai khác hơn là Trish Lương. Từng bày tỏ việc mình dành nhiều tình cảm “vượt quá tình bạn” cho Hà Thủy, Trish Lương chính là người hụt hẫng nhất trước kết quả loại người nhưng cô đã cố gắng kìm nén cảm xúc khi chia sẻ trên sóng truyền hình.

Trong khi đó, Quỳnh Trang - người từng có mâu thuẫn trực tiếp với Hà Thủy nhưng đã được khán giả "cứu nguy" - cũng đã bật khóc khi chia tay cô đầu bếp cá tính đến từ Quảng Trị.


Hà Thủy ôm chầm lấy bạn gái và em gái khi chia tay chương trình Người giấu mặt

Trải qua hơn 2 tuần phát sóng, Người giấu mặt đã phần nào thu hút sự chú ý của khán giả, nhưng không phải vì những tiết mục ca hát hay thể hiện tài năng như những chương trình khác mà vì cá tính của các thành viên trong ngôi nhà chung. Mặc dù không có nhiều cảnh quay sốc như ở các phiên bản nước ngoài nhưng chương trình và cả thí sinh cũng đã vấp phải nhiều chỉ trích từ khán giả.

 
Chúng ta muốn người chơi bộc lộ nhưng lại luôn muốn sự bộc lộ phải phù hợp với một số tiêu chuẩn nào đấy. Tuy nhiên, thứ nhất là tiêu chuẩn đấy đang ngày càng thay đổi và thứ hai là những tiêu chuẩn ấy trong một số trường hợp không cần thiết, một chương trình như thế này thì cần phải chấp nhận sự cởi mở trong cách làm cũng như cách nhận thức
Đạo diễn Lê Hoàng
Mới đây, cư dân mạng còn truyền tay nhau một đoạn clip được xem là bằng chứng tố cáo thành viên Bảo Ngọc đã nói dối trong tập 11 (phát sóng hôm 22.11). Trong tập này, Bảo Ngọc cho rằng mình chưa từng tập xe đạp và không biết đi xe máy nên đã không thể hoàn thành nhiệm vụ đạp xe để giữ sáng cho ngọn hải đăng.

Tuy nhiên, trên mạng lại lan truyền một đoạn clip quảng cáo do Bảo Ngọc thực hiện trước đây, trong đó cô lại đạp xe khá thành thạo. Điều đó đã khiến Bảo Ngọc không được lòng khán giả và nhận nhiều chỉ trích trong cộng đồng mạng.

Đạo diễn Lê Hoàng - khách mời của chương trình - chia sẻ: “Một chương trình như thế này, theo tôi, cái hay chính là việc bộc lộ sự riêng tư. Cái khó khăn ở chương trình này khi làm ở Việt Nam là không được bộc lộ cái sự riêng tư đó một cách quá đà, trong khi đó các chương trình ở nước ngoài thì điều làm nên sự hấp dẫn chính là sự riêng tư. Thế nên, sự khó khăn ở Việt Nam là gấp đôi...".

Anh cũng chia sẻ thêm cùng khán giả: "Chúng ta muốn người chơi bộc lộ nhưng lại luôn muốn sự bộc lộ phải phù hợp với một số tiêu chuẩn nào đấy. Tuy nhiên, thứ nhất là tiêu chuẩn đấy đang ngày càng thay đổi và thứ hai là những tiêu chuẩn ấy trong một số trường hợp không cần thiết, một chương trình như thế này thì cần phải chấp nhận sự cởi mở trong cách làm cũng như cách nhận thức".


Đạo diễn Lê Hoàng tham gia bình luận trong đêm trực tiếp của Người giấu mặt

Tập tiếp theo phát sóng vào 19 giờ 55 phút tối nay 27.11 trên VTV6 sẽ là những hình ảnh tổng hợp của tuần thứ hai cùng thử thách mang tên Phiên bản khác.

Đặc biệt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã quyết định thay đổi cấu trúc của tập tổng hợp này theo hướng tăng thời lượng của các diễn biến mới và giảm thời lượng tổng hợp diễn biến trong các tập phát sóng tuần rồi.

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Huy Khánh làm MC 'Người giấu mặt
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt' tuyển sinh... khác lạ
>> Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn cho 'Người giấu mặt
>> Trình làng Người giấu mặt
>> “Người giấu mặt” sau khuôn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.