Vẫn dạy học bình thường nếu thời tiết không quá xấu

07/11/2013 03:10 GMT+7

Chiều 6.11, trước thông tin bão số 13 vào TP.HCM, ở khắp các quận huyện, đông đảo phụ huynh đã đến các trường học đón con sớm. Bà Lê Thị Minh Loan, Trưởng phòng GD Q.9, thông tin: “Phòng chỉ đạo các trường thông báo sau 14 giờ, gia đình có thể đón trẻ về”.

Vẫn dạy học bình thường nếu thời tiết không quá xấu

Phụ huynh đón con sớm tránh bão - Ảnh: Viên An

Cũng để đảm bảo an toàn cho học sinh, vào lúc 15 giờ 30, các trường tại huyện Bình Chánh cũng thông báo ngày 7.11, học sinh nghỉ học. Riêng huyện Cần Giờ ngay từ sáng hôm qua, phòng GD đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Cho đến chiều tối qua, nhiều phụ huynh băn khoăn về việc học sinh có đến trường trong những ngày tới. Bà Phạm Thúy Hà, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Q.4, cho biết: “Trong ngày 7.11, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ giáo viên của trường đều phải làm việc bình thường. Nếu trời mưa to, thời tiết xấu thì phụ huynh nên cho con em mình ở nhà để bảo đảm an toàn. Trong trường hợp phụ huynh vẫn cho con đi học, nhà trường sẽ tiếp nhận các cháu”. 

Ông Từ Quốc Tuấn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lương Định Của (Q.3), thông tin: “Hiện tại chưa có thông báo chính thức học sinh có được nghỉ học hay không nên trong ngày 7.11, trường vẫn dạy học và tiếp nhận học sinh bình thường”. Theo bà Võ Ngọc Thu, Trưởng phòng Giáo dục Q.5, trong ngày 7.11 các trường vẫn làm việc. Nếu trường hợp bão gây mưa to, gió lớn, các trường sẽ yêu cầu phụ huynh đưa cháu về nhà. Nếu thời tiết không quá xấu vẫn dạy học bình thường”. Ông Dương Văn Thư, Trưởng phòng Giáo dục huyện Cần Giờ, thông tin: “Nếu thời tiết tốt trở lại, huyện sẽ thông báo để học sinh đi học trở lại”.

Sáng qua, Sở GD-ĐT TP.HCM có công văn khẩn gửi đến các quận huyện về việc khẩn trương triển khai các phương án, biện pháp phòng, tránh, ứng phó cơn bão số 13.

M.Luân - B.Thanh

>> Bão số 13: Di dời dân trước 7 giờ tối ngày 6.11
>> Bão số 13 hướng vào Nam Trung bộ và Nam bộ
>> Bão số 13 sẽ vào vùng biển từ Khánh Hòa đến Bà Rịa-Vũng Tàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.