Vietnam’s Next Top Model 2013: Thí sinh 'lộ hàng' bị giám khảo nghiêm khắc nhắc nhở

14/10/2013 04:55 GMT+7

(TNO) Ngay khi có mặt tại ngôi nhà chung, 18 thí sinh Vietnam's Next Top Model 2013 đã bước vào những thử thách đầu tiên trong tập 2. Tuy nhiên, không ít thí sinh đã phạm phải những sai lầm khiến giám khảo phải nghiêm khắc nhắc nhở

(TNO) Ngay khi có mặt tại ngôi nhà chung, 18 thí sinh Vietnam's Next Top Model 2013 đã bước vào những thử thách đầu tiên trong tập 2. Tuy nhiên, không ít thí sinh đã phạm phải những sai lầm khiến giám khảo phải nghiêm khắc nhắc nhở.


Thí sinh "lộ hàng" trong lúc tạo dáng trước ống kính - Ảnh: Chụp màn hình
 

>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Bắt đầu căng thẳng tại 'ngôi nhà chung
>> Những thí sinh gây 'náo loạn' Vietnam's Next Top Model 2013
>> Vietnam's Next Top Model 2013: Mở màn ngập tràn những pha... 'làm quá

Thanh Hằng "mắng" thí sinh "đi catwalk như đi chợ"

Ở những thử thách đầu tiên, các thí sinh đã có cơ hội tập luyện và trình diễn những bước đi catwalk của mình trước giám khảo Thanh Hằng và chuyên gia catwalk Adam Williams tại cầu Móng (TP.HCM).

Sau khi được chứng kiến những bước đi uyển chuyện của Thanh Hằng và cách thể hiện chuyên nghiệp của chuyên gia Adam Willams, 18 chàng trai cô gái bước vào phần thể hiện của mình.


Thanh Hằng và Adam hướng dẫn cho các thí sinh đi catwalk

Địa hình gồ ghề của "sàn catwalk" đặc biệt này cùng thời tiết oi bức của Sài Gòn đã khiến các thí sinh gặp không ít khó khăn. Cả những thí sinh lần đầu thử sức với việc đi catlwak lẫn những người mẫu có nhiều kinh nghiệm cũng không tránh khỏi những "tai nạn".

Bước đi trên đôi giày cao lênh khênh, cô gái Mâu Thanh Thủy, thí sinh vốn được xem là có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhất cũng bị khụy chân vấp ngã.

Tuy nhiên, gặp nhiều khó khăn nhất là "cô gái ngây thơ" Chà Mi, người không có nhiều kinh nghiệm catwalk. Với những bước đi kém chuyên nghiệp, Chà Mi khiến Thanh Hằng nổi đóa và cho rằng cô đi catwalk không khác gì... đi chợ.


Thí sinh Chà Mi bị Thanh Hằng nhận xét là "đi catwalk như đi chợ"

Trong khi các thí sinh nữ khá vất vả với đôi giày cao gót và việc phải ưỡn ngực, đánh tay sao cho vừa phải thì các thí sinh nam lại tỏ ra rất tự tin, thậm chí còn chê bai và cười đắc thắng.

Tuy nhiên, 8 thí sinh nam lại không có gương mặt nào thật sự nổi bật ở phần thi catwalk, ngược lại còn bị giám khảo Adam "nhại" lại những dáng đi buồn cười.


Các thí sinh nỗ lực tập đi catwalk

"Lộ hàng" trước ống kính

Sau phần thi catwalk, các thí sinh được đưa đến một lâu đài nguy nga. Tại đây, 18 thí sinh tiếp tục được đặt ra một thử thách không kém phần khó khăn: kỹ năng chụp ảnh hậu trường.

Trong phần thi này, các thí sinh vừa phải tỏ ra tự nhiên với những công việc trang điểm, chuẩn bị ở hậu trường, vừa phải tạo dáng để có những bức ảnh đẹp trước ống kính.

Sau khi được giám khảo Nam Trung hướng dẫn cách tìm ra những góc ảnh đẹp, cách diễn xuất trước ống kính, các thí sinh như Vũ Tuấn Việt, Kim Thoa, Chà Mi, Hà Thu, Dương Mạc Anh Quân, Mạnh Kiên, Quang Đại... đã thể hiện khá tốt phần thi của mình.

Đặc biệt, Quang Đại được khen là diễn như không diễn và có tấm hình được đánh giá là xuất sắc nhất.


Giám khảo Nam Trung và nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng trong phần thi chụp ảnh hậu trường

Tuy nhiên, cũng trong thử thách này, thí sinh Nguyễn Thị Thanh đã gặp phải một sự cố hớ hênh vì chiếc váy quá ngắn. Trong lúc ngồi trò chuyện cùng với thí sinh Trần Trung để nhiếp ảnh gia chụp hình, Nguyễn Thị Thanh vô tình bị "lộ hàng".

Ngay lập tức cô bị giám khảo Nam Trung nghiêm khắc nhắc nhở. Nam Trung cho biết anh muốn những người mẫu xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model phải luôn biết gìn giữ hình ảnh của mình và dù vô tình hay cố ý cũng không bao giờ được dùng việc “lộ hàng” để nổi tiếng.

Có thể nói đây là bài học hết sức thiết thực đối với những người mẫu tương lai, vì ảnh hậu trường cũng giống như con dao hai lưỡi, có thể làm cho người mẫu đẹp hơn hay xấu đi trước mắt công chúng bởi những khoảnh khắc hớ hênh.


Nguyễn Thị Thanh đã gặp phải một sự cố hớ hênh vì chiếc váy quá ngắn

 

Mạo hiểm với lửa để gây ấn tượng

Ngay sau phần chụp ảnh hậu trường, các thí sinh bước tiếp vào thử thách catwalk với lửa trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Mặc dù đã được hướng dẫn và tập luyện khá nhiều trong thử thách đầu tiên nhưng khi sải bước trên một sàn catwalk lộng lẫy và không kém phần nguy hiểm bởi những ngọn lửa liên tục phụt lên hai bên, các thí sinh không khỏi lúng túng.

Tuy nhiên sau đó nhiều thí sinh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tỏa sáng trong phần thi này như Kim Thoa, Mâu Thanh Thủy, Dương Mạc Anh Quân, Vũ Tuấn Việt...


Giám khảo Adam, Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường


Các thí sinh trình diễn với lửa

Thí sinh Chà Mi dù vẫn còn lúng túng nhưng cách cô bình tĩnh xử lý sự cố tà váy bị vướng vào gót giày đã khiến giám khảo Thanh Hằng mỉm cười hài lòng.

Trong khi đó, thí sinh Quỳnh Mai dù sáng tạo thêm bằng cách uốn éo như một vũ công để gây ấn tượng trên sàn catwalk nhưng lại bị giám khảo Đỗ Mạnh Cường cho rằng việc làm này không cần thiết.

Đặc biệt, thí sinh Tạ Thúc Bình vì nóng lòng muốn gây ấn tượng với giám khảo đã mạo hiểm lao vào ngọn lửa khiến giám khảo Thanh Hằng vô cùng tức giận trước hành động vô kỷ luật của anh. Nữ giám khảo cho biết nếu còn tái phạm, Tạ Thúc Bình có thể phải ngừng cuộc chơi ngay lập tức.


Tạ Thúc Bình vì nóng lòng muốn gây ấn tượng với giám khảo đã mạo hiểm lao vào ngọn lửa


Các thí sinh lắng nghe ban giám khảo đánh giá, nhận xét

Trải qua các phần thi, 18 thí sinh đã nhận được những nhận xét thẳng thắng và nghiêm khắc của các giám khảo.

Điều bất ngờ là sau khi lần lượt đánh giá các thí sinh, ban giám khảo quyết định không loại thí sinh nào ở tập này khiến 18 chàng trai cô gái vỡ òa sung sướng, đặc biệt là hai thí sinh rơi vào top nguy hiểm lần này là Mâu Thanh Thủy và Nguyễn Thị Thanh.

Tập 3 Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được phát sóng vào 20 giờ ngày 20.10 trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Multimedia

>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh 'mắng' giám khảo té tát
>> Vietnam's next top model 2013: Thí sinh ở nhà triệu đô, không được... yêu nhau
>> Ngắm nhà chung triệu đô của 18 thí sinh 'VN's next top model 2013
>> Thí sinh Next Top Model ‘không được phép yêu nhau’
>> 18 thí sinh tranh tài 'Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam's next top model 2013: 18 thí sinh vào Ngôi nhà chung
>> VietNam’s next top model 2013: Nam Trung và Adam Williams bị ‘chất vấn’
>> Vietnam’s Next Top Model phải giải trình vì để thí sinh chuyển giới tham dự
>> Hàng ngàn thí sinh đội nắng dự tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Thanh Hằng bất ngờ nhận lời dẫn dắt dàn người mẫu Next Top 2013
>> Nam - nữ tranh tài trong Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Người mẫu nam có cơ hội tranh tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.