Tuyên án tử hình kẻ gây ra cái chết cho 2 người

27/08/2013 16:20 GMT+7

(TNO) Ngày 27.8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, chấp nhận kháng nghị của Viện KSND tỉnh Bình Phước, tuyên tăng án đối với Trần Hữu Khanh (22 tuổi, quê Cà Mau) từ chung thân lên tử hình về tội giết người.

Theo nội dung án sơ thẩm, tối 22.2.2012, hai nhóm công nhân quê tỉnh Bình Định, Cà Mau đang thi công tại công trình xây dựng trụ sở mới UBND huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) được lĩnh lương nên tổ chức ăn nhậu.

Tử hình kẻ gây ra cái chết cho 2 người
Khanh gào khóc khi bị tuyên tăng án

Nhóm công nhân Bình Định gồm Nguyễn Quốc (41 tuổi), Nguyễn Văn Sang (25 tuổi), Lê Văn Ngân, Nguyễn Thanh Sơn (22 tuổi)… Nhóm công nhân người miền Tây Nam bộ thì có Khanh, Trần Hữu Khánh (49 tuổi, cha ruột Khanh), Nguyễn Chí Thức (20 tuổi), Nguyễn Chí Thiện (22 tuổi)…

Hai nhóm ngồi uống rượu cách nhau khoảng 15 mét. Nhóm công nhân Bình Định nghỉ sớm, chỉ còn Sơn và Ngân tiếp tục đến ngồi uống chung với Khanh, Khánh, Thiện, Tâm. Những người này vừa uống vừa ca hát gây ồn ào làm Thức không ngủ được nên đi ra nhắc nhở dẫn đến xích mích, mâu thuẫn.

Bị Ngân xô vào tường, Khanh chạy vào phòng ngủ lấy 1 con dao chạy ra đâm Ngân. Sang và Quốc ngủ gần đó nghe ồn ào chạy đến cũng bị Khanh đâm. Hậu quả, Quốc và Sang tử vong.

Hội đồng xét xử nhận định án sơ thẩm phạt Khanh chung thân là quá nhẹ, không tương xứng với tính chất, hành vi phạm tội: Khanh giết nhiều người khi giữa người bị hại và bị cáo không có mâu thuẫn gì lớn; Quốc và Sang cũng không có hành vi đe dọa bị cáo… nên đã tuyên tăng án như trên.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Kẻ giết người tại quán karaoke ra đầu thú
>> Bắt khẩn cấp nghi phạm giết người
>> Bia vào, dùng kéo giết người
>> Truy bắt nữ công nhân giết người
>> Giết người tình để cướp  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.